:::     :::

เจเคชี้หลายสิ่งไม่เป็นใจชวดแชมป์ปีที่แล้ว

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นใจและบางครั้งการตัดสินก็ไม่เข้าข้างจนทำให้ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

         "หงส์แดง" จบอันดับสองของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์แค่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ซึ่งทาง คล็อปป์ พูดถึงเรื่องนี้ว่าหลายครั้งการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินก็ค้านกับสิ่งที่ทีมควรจะได้รับ 

         "ผมไม่มีปัญหาอะไรกับใครที่ซิตี้เลย พวกเขาคู่ควรกับมันพอๆกับที่เราก็คู่ควรเช่นกัน" คล็อปป์ กล่าวกับสปอร์ต 1 "สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น - บางสิ่งเกิดขึ้นตลอดฤดูกาลเมื่อมันไม่เข้าทางเรา ดังนั้นผมคิดว่า (ในวันสุดท้าย) หวังว่ามันจะไม่ชี้ขาดในที่สุด"

         "แล้วจากนั้นคุณก็ลืมมันไปอีกครั้งและไม่คิดถึงมัน มีการตัดสินจากผู้ตัดสินที่ชัดเจน คุณเอาแต่คิดว่าเมื่อไรมันจะเข้าทางเราบ้าง?"

         "โดยไม่ต้องใส่แว่นดู เราโชคดีที่ไม่เสียจุดโทษ แต่เรานำ 2-0 แล้วจากนั้น... ไม่มีอะไร แล้วสิ่งที่ไม่เข้าทางเราล่ะ? แฮนด์บอลจุดโทษที่ชัดเจน ไม่ได้จุดโทษ ใบแดงที่ชัดเจนก็ไม่โดน นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น มีการคิดเรื่องนี้แต่ผมไม่เอามันอยู่ในหัวนานเกินไป"

         "ไม่สำคัญว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ผลลัพธ์ ผมรับได้ มันคู่ควรแล้ว ในทางกลับกันมันก็เหมือนกันทางฝั่งเรา และผมสามารถพูดได้ว่า วันนี้ผมจะนั่งอยู่ตรงนี้และไม่ได้รู้สึกแตกต่างไปจากเดิมเลยแม้แต่น้อยถ้าผมจะเป็นแชมป์และได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งที่สอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด