:::     :::

น้าซาร์เคืองเทนฮากดึงสองแข้งเก่งไปผี

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
1,843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ แอบเคืองหลังจาก เอริก เทน ฮาก ที่อำลาสโมสรไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ยังดึงสองตัวหลักทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ อันโตนี่ ไปด้วย

         อดีตผู้รักษาประตูคนดังเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปอีก 3 ปี โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมทำเงินเข้าสโมสรมากมายจากการขายนักเตะหลายคนออกจากทีม

         เมื่อถูกถามเรื่องที่ เทน ฮาก กุนซือเก่าดึงทั้ง มาร์ตีเนซ และ อันโตนี่ ไปร่วมงานที่ยูไนเต็ด, ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต ว่า "ผมคิดว่านั่นเป็นชะตาที่ อาแจ็กซ์ ต้องเผชิญ"

         "เรามีการพัฒนาอยู่เสมอและมองหานักเตะเก่งเข้ามา บางครั้งแข้งอายุน้อยและหากพวกเขาต้องการก้าวไปอีกขั้น พวกเขาก็ไปเล่นที่อังกฤษ, เยอรมัน, สเปน อะไรทำนองนั้น"

         "แน่นอนกับการเสีย เอริก เรารู้ว่าเราสูญเสียผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และใช่ เขาไม่ได้ช่วยเราเลยเพราะเขายังดึงสองนักเตะดีที่สุดของเราไปด้วย"

         "เราได้ราคาที่ดีสำหรับพวกเขาและนั่นคือชะตาที่ อาแจ็กซ์ ต้องเผชิญอยู่บ้าง แต่ในภาพรวมมันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เห็นเกมแรก (ในแชมเปี้ยนส์ ลีก) ว่าเราจะรับมือกับมันอย่างไร? นักเตะที่ลงเล่นแทนเป็นอย่างไร? ยกตัวอย่างอย่าง แคลวิน บาสซี่ย์ ที่เล่นแทน มาร์ตีเนซ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด