:::     :::

เนย์มาร์ช่วยเมสซี่ปรับตัวหลังล้มเหลวปีแรก

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าตนเองช่วย ลิโอเนล เมสซี่ ในการปรับตัวหลังจากทำผลงานในปีแรกกับสโมสรน่าผิดหวัง

         สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าออกสตาร์ทซีซั่นนี้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำ 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 8 เกมทุกรายการ ในขณะที่ เนย์มาร์ ก็ทำ 9 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จาก 8 เกมแรก ช่วยทีมเก็บไป 16 คะแนนจาก 6 เกมแรกในลีก และประเดิมแรกในฟุตบอลยุโรปด้วยชัยชนะเหนือ ยูเวนตุส รวมถึงได้แชมป์เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพด้วย

         กับปีแรกของ เมสซี่ ที่ผลงานถือว่าน่าผิดหวังทำได้แค่ 6 ประตูจาก 26 เกมในลีก เอิง ทาง เนย์มาร์ พูดถึงการช่วยเหลือเพื่อนเก่าที่เคยร่วมทีมกันมาตั้งแต่ที่ บาร์เซโลน่า

         "ผมรู้จัก เลโอ มานาน ผมสามารถช่วยเขาได้ในสนามและการซ้อมด้วยการพูดคุยกับเขา" เนย์มาร์ กล่าวผ่าน DAZN "มันยากกับการเปลี่ยนแปลงเพราะเขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า มายาวนาน และตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงสำหรับเขาและครอบครัว"

         "มันยาก แต่ผมคิดว่าตอนนี้เขาดีขึ้นแล้ว และเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมต้องการให้เขาสนุกและต้องการให้เราสนุกไปด้วยกัน"

         "เรารู้ว่ามีอะไรมากมายและความท้าทายก็รออยู่ข้างหน้า แต่ผมมั่นใจว่าเราจะก้าวข้ามมันไปได้"

         สำหรับ เนย์มาร์ ประสานงานกับ เมสซี่ มาแล้ว 191 เกม มีแค่ ดานี่ อัลเวส (199 เกม) คนเดียวเท่านั้นที่เล่นกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด