:::     :::

เฮอร์เบิร์ตเผยยังคิดถึงเกมพ่ายเร้ดเดอร์สซีซั่นก่อน

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หวังนำทัพสายฟ้าแก้มือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ หลังเคยถูกทีมโจรสลัดดำทำให้เจ็บซ้ำในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาคิดถึงเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่แล้วจนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ก่อนจอมทัพวัย 24 ปีจะลงนำทัพสายฟ้าลงแก้มือกับทีมโจรสลัดดำในเกมเปิดซีซั่น 2022 ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส ปิดฉากซีซั่น 2021 อย่างน่าผิดหวังหลังการปราชัยต่อ เร้ดเดอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 32-35 ในเกมสัปดาห์ที่ 18 ทำให้พวกเขาพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่ต้องรอนานเพราะมีโอกาสนำทีมสายฟ้าลงแก้มือทัพโจรสลัดดำตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2022 ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมรู้เป็นการส่วนตัว ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มา 6 หรือ 7 เดือนแล้ว ผมรู้ว่าคนอื่นคงมีเหมือนกัน' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'เพื่อให้ทุกคนที่ปรากฎตัวในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมคิดว่านั่นเป็นการเติบโตอย่างมากสำหรับทีมของเรา เราเชื่อในกันและกันเหมือนที่ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ เชื่อมั่นในเรา'


ทั้ง ชาร์จเจอร์ส และ เร้ดเดอร์ส มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดย แอลเล เทรด คาลิล แม็ค มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมเซ็นสัญญากับ เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่รายหลังยังไม่พร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกหลังการผ่าตัดข้อเท้า 

ขณะที่ เร้ดเดอร์ส เปลี่ยนสตาฟฟ์ด้วยการตั้ง จอช แม็คแดเนียลส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ พร้อมเทรดปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และเซ็นสัญญากับ แชนด์เลอร์ โจนส์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์ 

'เราดูเกมนั้นแล้ว เราเห็นมันแล้ว อย่างที่คุณทราบ แผนงานในตอนท้ายอาจคล้ายกับเกมนั้นเล็กน้อยกว่าที่เราจะเป็น' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'ผมคิดว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายเมื่อเทียบกับบุคลากรของทั้งสองทีม พวกเขามีทีมใหม่ เรามีทีมใหม่ เหมือนที่เป็นทุกปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})