:::     :::

อดัมส์พร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นรับบร็องโก้ส์

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงลุยเกมเปิดซีซั่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันจันทร์นี้

จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 26 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันจันทร์นี้ พร้อมยืนยันว่าจะพยายามรักษาสุขภาพเพื่อให้พร้อมลงเล่นตลอดฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เดอะ ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ นิ้วมือหักระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหลังนิ้วของเซฟตี้วัย 26 ปีติดล็อคกับหมวกกันน็อคเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า อดัมส์ จะสวมเครื่องป้องกันพิเศษสำหรับเกมและจะตัดสินใจว่าต้องผ่าตัดหรือไม่หลังจบฤดูกาล 2022 

'ผมพร้อมแล้ว' อดัมส์ กล่าวกับ เดอะ ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส 'ผมตื่นเต้น'

อดัมส์ เป็นหนึ่งในเซฟตี้ที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอล แต่เขาพลาดการลงเล่น 12 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลแรกของเขากับ ซีแอตเทิ่ล เนื่องจากการบาดเจ็บ โดย เคน นอร์ตัน จูเนียร์ โค้ชทีมรับ ซีฮอร์คส์ และ คลินท์ เฮิร์ต โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คต่างเชื่อว่าเซฟตี้วัย 26 ปีจะถูกใช้งานอย่างสร้างสรรค์มากขึ้นในซีซั่น 2022


'ผมกลับมาอยู่ในองค์ประกอบของผมแล้ว' อดัมส์ กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนได้กลับมาเล่นเกมป้องกัน คุณก็รู้ว่าผมหมายถึงอะไร?'

เมื่อถูกขอให้อธิบายเพิ่มเติม อดัมส์ ตอบเพียงว่า 'การวางผมอยู่ในตำแหน่งที่จะสร้างเพลย์'

อดัมส์ จะลงเผชิญหน้ากับ รัสเซลล์ วิลสัน ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นว่า เฮิร์ต จะวางแผนปรับใช้งาน อดัมส์ จัดการกับทีมเพื่อนเก่าอย่างไร

'ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ผมพูดถึงความก้าวร้าวดุดัน' เฮิร์ต กล่าวเมื่อถูกถามว่าจะใช้งาน อดัมส์ อย่างไร 'และผมคิดว่าตลอดเวลาในการโค้ช ผมไม่ได้แค่พูดกับเราโดยเฉพาะ แต่ความรับผิดชอบอันดับแรกของคุณคือทำให้ผู้เล่นดีที่สุดของคุณอยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ และเรามีผู้เล่นในแนวป้องกันพร้อมกับ จามาล'

'และทำให้สิ่งนั้นอยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จ และนั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดที่เราพยายามทำให้แน่ใจว่าเราจะทำสำเร็จ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})