:::     :::

ซูซูกิคัพนัดเหย้า "ช้างศึก" เฝ้าราชมังฯ ยัน BNK48 มาด้วย

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
9,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฟุตบอลไทย ยืนยัน ศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ทุกเกมที่ไทยเป็นเจ้าบ้านจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าทุกเกม นอกจากนี้ BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจเหล่าโอตะ ก็จะเข้าไปเชียร์ถึงขอบสนามในเกมเหย้าทุกนัดแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม นี้ ที่เปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันใหม่เป็นแบบไม่มีเจ้าภาพ ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 10 ทีม จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีม โดยมี ไทย และ เวียดนาม เป็นทีมวางของแต่ละกลุ่ม และแต่ละทีมจะได้เล่นในบ้าน 2 เกมไปเยือน 2 เกม หาทีมแชมป์และรองแชมป์ของแต่ละกลุ่มเข้าไปเตะรอบรองชนะเลิศ ซึ่งรอบน็อคเอาท์จะเล่นในระบบเหย้าเยือนนั้น

ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยกับ THSPORT ว่าสำหรับเกมนัดเหย้าของทีมชาติไทยในรายการนี้นั้น จะเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งหมด แม้มีแนวคิดที่จะใช้สนามอื่นๆ บ้าง แต่ทาง เอเอฟเอฟ กำหนดให้ใช้สนามในกรุงเทพฯ เท่านั้น 

นอกจากนี้สำหรับการเข้ามาเป็น "ช้างศึก ออฟฟิเชียล ซัพพอร์ทเตอร์" ของ BNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเมืองไทย ที่จะเริ่มกิจกรรมเชียร์ทีมชาติไทยครั้งแรกในรายศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม นี้แล้วนั้น ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 น้องๆ ศิลปินจากวง BNK48 ก็จะมีกิจกรรมเชียร์ทีม "ช้างศึก" ทุกเกมในนัดเหย้าด้วยอย่างแน่นอน โดยมาในรูปแบบเป็นอีกหนึ่งในกลุ่มกองเชียร์ที่จะเข้ามาช่วยสร้างกำลังใจให้กับขุนพลนักเตะทีมชาติไทย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})