:::     :::

เพรสค็อตต์ยันพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับบัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ พร้อมลงนำทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ ลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังมีปัญหาเล็กน้อยที่ข้อเท้าจนลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสฯ

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจอมทัพวัย 29 ปียืนยันว่าการลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพฤหัสฯเกิดขึ้นจากการสวมรองเท้าใหม่เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ มีชื่ออยู่ในรายงานการบาดเจ็บของ คาวบอยส์ ในวันพฤหัสฯและลงฝึกซ้อมแบบจำกัดจนแฟนๆหลายคนสงสัยว่าควอร์เตอร์แบ็ก 29 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส หรือไม่หลังพิจารณาจากประวัติการบาดเจ็บตลอดช่วง 2 ปีหลังสุด ก่อน เพรสค็อตต์ จะยืนยันว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะการบาดเจ็บ แต่มาจากการสวมรองเท้าใหม่ 

ฤดูกาลที่แล้ว เพรสค็อตต์ สวมรองเท้า Jordan 11s ก่อนเปลี่ยนมาใช้ Jordan 1s มาจนถึงตอนนี้ทั้งในเทรนนิ่งแคมป์และช่วงปรีซีซั่น เขาสวมรองเท้าดังกล่าวลงซ้อมจนทำให้เกิดอาการปวดข้อเท้าเมื่อวันพฤหัสฯจน คาวบอยส์ ลดเวลาการฝึกซ้อมให้สั้นลงเพื่อป้องกันไว้ก่อน


'ผมรู้สึกดีมาก ผมยังรู้สึกดีสุดที่ผมรู้สึกมาเป็นเวลานานมาก' เพรสค็อตต์ กล่าว 'เทียบไม่ได้กับที่ที่ผมไปเล่นเกมนี้เมื่อปีที่แล้ว บอกตามตรง แค่ตื่นเต้นและพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้'

เมื่อถูกถามว่านี่อาจเป็นสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกับการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กลายเป็นปัญหาใหญ่กว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรกหรือไม่ เพรสค็อตต์ ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ทันที

'สิ่งเหล่านี้เทียบไม่ได้ด้วยซ้ำ' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีกล่าว ' แน่นอน เมื่อผมรู้เกี่ยวกับไหล่ ผมต้องเอาสิ่งที่ผมพูดไปกลับคืนมา แต่นี่ไม่ใช่ ไม่แม้แต่จะเปรียบเทียบกัน'

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เพรสค็อตต์ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบทั้งในวันศุกร์และเสาร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด