:::     :::

อันเชล็อตติรับอาเซนซีโอโกรธหลังไม่ได้ลงเล่น

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 26 ปีของ เรอัล มาดริด ออกอาการหัวเสียที่ข้างสนามหลังไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ มายอร์ก้า 4-1 แม้แต่นาทีเดียว

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า มาร์โก อาเซนซีโอ โกรธที่ไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ มายอร์ก้า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมองว่าเป็นเรื่องปกติ ทวายังยืนยันว่าปีกวัย 26 ปียังเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' 

อันเชล็อตติ เลือกเปลี่ยนตัวเพียง 4 คนด้วยการส่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ ดาเนียล การ์บาฆาล ลงสนาม แม้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะทำประตูให้ทีมชุดขาวนำ 3-1 ช่วงนาที 72 แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ใช้โควตาเปลี่ยนตัวที่เหลืออยู่อีกหนึ่งตำแหน่งทั้งที่ยังมี อาเซนซีโอ, ออเลเรียง ชูอาเมนี่ และ มาเรียโน่ ดีอาซ อยู่ที่ข้างสนามก็ตาม


'อาเซนซีโอ โกรธ และมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาโกรธก็เป็นเพราะเขาต้องการลงเล่น และผมคำนึงถึงสิ่งนั้นด้วย เขาเป็นผู้เล่นสำคัญ' อันเชล็อตติ กล่าว

อันเชล็อตติ ยังกล่าวชมผลงานของ โรดรีโก้ โกเอส ว่า 'โรดรีโก้ ทำได้ดีในตำแหน่งต่างๆที่เขาเล่น แน่นอนว่ามันง่ายกว่าที่จะทำประตูเมื่อคุณเข้าใกล้ประตูมากว่าตอนที่คุณเล่นปีกซ้าย วินิซิอุส ก็เหมือน โรดรีโก้ พวกเขาเข้าใจเรื่องนี้ดี' 

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงการขาดหายไปของ คาริม เบนเซม่า ที่บาดเจ็บว่า 'ทีมสามารถชดเชยการหายไปของ เบนเซม่า และสิ่งนี้ทำให้กลุ่มมีกำลังใจและความมั่นใจ เราหวังว่าเราจะนำ คาริม กลับมาโดยเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'สำหรับอนาคตจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ โรดรีโก้ อาจเล่นในตำแหน่งเดียวกันและ อาซาร์ เป็นกองหน้าตัวเป้าเพราะเขาเคลื่อนที่ได้มาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด