:::     :::

กิลมอร์สงสัยอนาคตหลังพ็อตเตอร์ไปสิงห์

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่ ไบรท์ตัน ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ในวันเส้นตายที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายออกจาก สิงห์บลูส์ ในตลาดซื้อขายวันสุดท้ายของช่วงซัมเมอร์ มายังถิ่นเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ ซึ่งเดิมทีเขาไม่ได้เต็มใจที่จะย้ายออกจากสโมสรวัยเด็ก แต่ท้ายที่สุดก็เลือกที่จะมายังทัพ นางนวล หลังมีการพูดคุยกับ เกรแฮม พ็อตเตอร์ โดย โธมัส ทูเคิ่ล ได้ให้ไฟเขียวแก่เขาในการออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม เพียง 6 วันหลังจากเสร็จสิ้นการย้ายทีมนั้น ทูเคิ่ล ถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ เชลซี และถูกแทนที่โดย พ็อตเตอร์ ในวันถัดไป

สิ่งนี้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงที่ ไบรท์ตัน และ กิลมอร์ น่าจะไม่พอใจที่ พ็อตเตอร์ ต้องจากไป หลังบอกเพื่อนๆ ว่าเขาย้ายไปที่นั่นเพื่อทำงานกับกุนซือชาวอังกฤษเท่านั้น ตามรายงานจาก เดอะ ซัน

กิลมอร์ เพิ่งลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ไปเพียงเกมเดียวในนัดชนะ เลสเตอร์ 5-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ พ็อตเตอร์ จะออกจากสโมสร

ตอนนี้เขาต้องรอดูว่าตัวเองจะเหมาะกับแผนของผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน คนใหม่หรือไม่

ไบรท์ตัน กำลังสำรวจทางเลือกของพวกเขา ในขณะที่กำลังมองหาผู้สืบทอดของ พ็อตเตอร์ โดยมี เคติล คนุตเซ่น และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่อยู่ในข่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด