:::     :::

ประธานตราหมีปัดพูดถึงบาร์ซ่าขู่ฟ้อง

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ เลี่ยงตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ที่ขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกรณี อองตวน กรีซมันน์

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด หลีกเลี่ยงจะตอบคำถามเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ที่ขู่ดำเนินการทางกฎหมายกับทีมตราหมีกรณีที่หาทางเบี้ยวไม่จ่ายเงิน 40 ล้านยูโรตามอ็อปชั่นยืมตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาจากทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2021 พ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อมูลค่า 40 ล้านยูโรหากนักเตะลงเล่นอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ทีมตราหมีพยายามเลี่ยงทำตามอ็อปชั่นดังกล่าวด้วยการส่งกองหน้าวัย 31 ปีลงเล่นเพียง 30 นาทีหรือน้อยกว่านั้นในแต่ละเกมในซีซั่นนี้ 

แต่ทีมอาซูลกราน่ามองว่า กรีซมันน์ ซึ่งลงเล่นในฤดูกาลที่แล้วถึง 81 เปอร์เซ็นต์ มันก็เพียงพอแล้วสำหรับการบังคับให้ทีมตราหมีจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่ง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เคยแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่าอาจจะต้องตัดสินกันในชั้นศาล

เมื่อถูกถามว่าเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ที่ขู่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ แอตเลติโก มาดริด, ประธานทีมตราหมีตอบว่า 'ไม่, ผมไม่ทราบ ยังไม่มีอะไรมาถึงเรา เราไม่รู้ว่าเราจะถูกฟ้องร้องหรือไม่'

เซเรโซ่ ยังดูเหมือนจะไมเต็มใจที่จะเข้าไปดูรายละเอียดของเงื่อนไขที่ทั้งสองสโมสรทำร่วมกัน รวมถึงการตีความที่ถูกต้อง โดยกล่าวสั้นๆว่า 'ทุกอย่างเป็นไปได้ในชีวิตนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด