:::     :::

วอร์ดยกย่องวัฒนธรรมงดงามพาเลซ

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล วอร์ด ฟูลแบ็กตัวเก๋าออกมายกย่อง คริสตัล พาเลซ ที่รักษาวัฒนธรรมของสโมสร จนกระทั่งกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งในทุกวันนี้

เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในสโมสรนานที่สุด เขาอยู่มานานกว่าทศวรรษ โดยไม่มีใครรู้จักถึงช่วงเวลาของการเลื่อนชั้น และอยู่ในทุกย่างก้าวของสโมสร แม้กระทั่ง วิลฟรีด ซาฮา ที่ย้ายไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด และกลับมา

เขาได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของสโมสร และเติบโตกับผู้จัดการทีมคนที่ 10 อย่าง ปาทริค วิเอร่า ผ่านยุคของ เอียน ฮอลโลเวย์, นีล วอร์น็อค, อดัล พาร์ดิว และ รอย ฮ็อดจ์สัน

"สิ่งที่ผมชอบที่นี่ก็คือวัฒนธรรม" วอร์ด กล่าว

"สภาพแวดล้อมยังคงอยู่เหมือนเดิม และนั่นทำให้สโมสรมีรากฐานในการผลักดัน การหลั่งไหลเข้ามาของทีมอะคาเดมี่ นักเตะที่เราดึงดูด เรากำลังเดินทางกัน"

"มันไม่ใช่การเดินทางที่คุณมาเพื่อแลกกับเงิน แค่นั้นแล้วก็ถอยกลับไป มันเป็นกระบวนการสร้างที่ค่อยเป็นค่อยไป และผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นที่ได้เดินทางแบบนั้น การได้เห็นใบหน้าที่แตกต่างกันมากมายผ่านการสร้าง และคาแรคเตอร์ที่ยิ่งใหญ่"

"ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สำคัญ เราได้เปลี่ยนรูปแบบของปรัชญา เราเปลี่ยนไปมาก แต่วัฒนธรรมยังคงอยู่ในหลายๆ ด้าน วิธีที่เราเปลี่ยนไปเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ วิธีที่เราทำในสิ่งต่างๆ มาตรฐาน แรงผลักดันจากประธานสโมสรจนถึงผู้เล่น และทีมงาน และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร"

"เราทุกคนเข้าใจตรงกัน เราทุกคนรู้ว่าเราต้องการอะไร นั่นคือการปรับปรุง การกำหนดมาตรฐาน และยกระดับมาตรฐานต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})