:::     :::

ซาเน่หวานมีวันนี้เพราะพี่'เป๊ป'ให้

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ลืมบุญคุณผู้มีพระคุณ ให้สัมภาษณ์ออกสื่อฯว่าที่ฝีเท้าพัฒนาขึ้นดีวัน ดีคืนแบบนี้ ต้องขอบคุณผู้เจียระไนอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบัน

ซาเน่ เป็นนักเตะคนแรกที่ 'เป๊ป' จิ้มเข้ามาเมื่อครั้งกุมบังเหียน 'เรือใบสีฟ้า' ตอนซัมเมอร์ 2016 ซึ่งแข้งวัย  22 กะรัต ก็ตอบแทนความไว้ใจด้วยดีเสมอมา ล่าสุด ทำหนึ่งประตู + หนึ่งแอสซสิต์ เกมย้ำแค้น อาร์เซน่อล 3-0 วานนี้ 

ซึ่งแข้งดอยช์ก็ยืมวาทกรรมคลาสสิกของแดนสยามไปใช้แบบไม่เคอะเขิน - มีวันนี้เพราะพี่ให้ - 

ซาเน่ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' หลังเกมว่า "ไม่เพียงแค่ผมหรอก 'เป๊ป' พยายามทำกับนักเตะทุกๆคน เขาบอกกับเราว่าให้ใส่เต็ม 100% ห้ามกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นตอนซ้อมและในเกมการแข่งขันคุณต้องงัดศักยภาพออกมาอย่างดีที่สุด" 


"ผมมีวันนี้เพราะพี่ให้ครับ" พี่ เป๊ป

"เพราะโค้ชนี่แหละที่ทำให้ผมพัฒนาตัวเองไปเยอะมาก ส่วนตัวเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนก็ต้องบอกเช่นนั้น เขาเป็นโค้ชที่ดีจริงๆและพยายามมองว่าตรงจุดไหนบ้างที่คุณพัฒนาได้" พร้อมกันนั้นสตาร์เชื้อสายฝรั่งเศส ขอมอบตำแหน่ง 'แมน ออฟ เดอะ แมตช์' ให้กับผู้เล่นทุกคน

ฤดูกาล 2017-18 ซาเน่ ซัลโวไปแล้ว 8 ประตู ในพรีเมียร์ลีกพร้อมกับทำไปอีก 11 แอสซิสต์ จำนวนสกอร์เป็นรองแค่ เซร์คิโอ อเกวโร่ (21 ประตู) และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (15 ประตู) เท่านั้นในทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด