:::     :::

ไฮเนอร์วิจารณ์แผนตั้งซูเปอร์ลีกของมาดริด,บาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ และ โจน ลาปอร์ต้า ที่ัยังคงมีความพยายามก่อตั้งรายการ ซูเปอร์ลีก โดยไม่คำนึงถึงแฟนบอล

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค วิพากษ์วิจารณ์ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด และ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ที่ยังคงมีความพยายามก่อตั้งรายการ ซูเปอร์ลีก โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของแฟนบอลแม้แต่น้อย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไฮเนอร์ เคยทำงานฐานะผู้อำนวยการทั่วไปของ อาดิดาส ก่อนหน้านี้ และเขามีความคุ้นเคยกับ ลาปอร์ต้า จากการติดต่อกับประธานทีมอาซูลกราน่าเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และยังมีการติดต่อกับประธานทีมชุดขาวเช่นเดียวกัน 

เมื่อ อีบัน ซาน อันโตนิโอ ตั้งคำถามกับประธานทีมเสือใต้ว่า 'ในฐานะผู้อำนวยการทั่วไปของ อาดิดาส คุณต้องเจรจากับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ หรือไม่?' ด้าน ไฮเนอร์ ตอบว่า 'ใช่, เขาเป็นนักเจรจาที่คุยด้วยยาก'

จากนั้นมันนำไปสู่หัวข้อของ ซูเปอร์ลีก ซึ่งทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ยืนยันมาตลอดว่าวพวกเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการก่อตั้งรายการดังกล่าว ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีส่วนตั้งแต่แรกร่วมกับ 12 สโมสรก่อนหน้านี้ที่ส่วนใหญ่ตัดสินใจถอนตัวออกมา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ประธานทีมดังแคว้นบาวาเรียบอกเป็นนัยว่าทั้งสองประธานใหญ่ของสเปนไม่ได้คิดถึงแฟนๆของพวกเขาเลย

'ในสิ่งทุกที่คุณทำ คุณต้องให้ความสำคัญกับความสนใจของแฟนๆเป็นศูนย์กลางของมัน และปฏิกิริยาของแฟนๆก็พูดออกมาทั้งหมด ผมต้องบอกว่าผมชอบแชมเปี้ยนส์ลีกของ ยูฟ่า เพราะมันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่สโมสรดีที่สุดลงแข่งขัน'

'ถ้าเราดูรอบก่อนรองชนะเลิศหรือรอบ 16 ทีม สโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดต่างลงเล่นกันเองอยู่แล้ว เรอัล มาดริด ก็อยู่ที่นั่นเสมอ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น, ซิตี้, ลิเวอร์พูล และทีมอื่นๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด