:::     :::

ชาบีโวบาร์ซ่าดีพอบุกฆ่าเสือใต้

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่ามองว่าทีมของตนเองเปลี่ยนแปลงไปมากจากการเจอ บาเยิร์น รอบล่าสุด และมั่นใจมีดีพอบุกชนะในนัดนี้

อาซูลกราน่า ยกพลออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี คืนวันอังคารนี้ โดยทั้งสองสโมสรคว้าชัยได้อย่างงดงามในการลงสนามเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"มีความคาดหวังมากมาย แต่เกมวันพรุ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่างไปทั้งหมด ไม่ว่าพวกเราจะชนะ เสมอ หรือว่าแพ้ ไม่มีบทสรุปใดเกิดขึ้น" กุนซือชาวสเปนเผยกับสื่อในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"การบุกมาเอาชนะที่นี่เป็นเรื่องท้าทาย พวกเรายังทำไม่ได้ มันผ่านไป 9 เดือนตั้งแต่หนล่าสุดและทุกๆ อย่างดูแตกต่างออกไป พวกเรามาเยือนหนนี้ด้วยสิ่งต่างๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม พวกเราทำงานร่วมกันมานาน 9 หรือ 10 เดือน พวกเราพัฒนาในหลายๆ ส่วน และรู้สึกว่าสมบูรณ์พร้อมมากขึ้น

"พวกเรามีความรู้สึกถึงความหวังและความท้าทายที่ว่าท้ายที่สุดพวกเราจะสามารถเอาชนะออกไปได้ พร้อมกับเปลี่ยนประวัติศาสตร์และแรงขับเคลื่อน

"พวกเราดวลกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก พวกเขาเอาชนะพวกเราได้สบายๆ แต่พวกเราเปลี่ยนไปแล้ว พวกเราอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี และพวกเราต้องการแสดงให้เห็น"

สำหรับการพบกันเมื่อปีที่แล้ว เสือใต้ ถล่ม บาร์ซ่า ไปด้วยสกอร์ 3-0 ทั้งสองนัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด