:::     :::

เฮนเดอร์สันโอ่ผู้ดีหวังถึงแชมป์โลก

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติ อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ตำแหน่งแชมป์โลกไม่ได้ไกลเกินฝันสำหรับพลพรรค 'สิงโตคำราม'

แคนดิเดตกัปตันทีม 'ผู้ดี' กล่าวกับเว็บไซต์ประจำสโมสร ลิเวอร์พูล ถึงความเชื่อมั่นที่เปี่ยมล้นขนาดนี้ก็เพราะเห็นชื่อขุมกำลังนักเตะในข่ายหลายคนทั้ง แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ เจมี่ วาร์ดี้ ล้วนมีทีเด็ดสร้างความแตกต่างให้กับ 'สิงโตคำราม'ทั้งหมด  

“มีความคาดหวังมากมายเกี่ยวกับทีมชาติ อังกฤษ มานานหลายปี เรายังไม่เคยประสบความสำเร็จจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก หรือ ชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป ดังนั้นมันจึงเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในช่วงซัมเมอร์นี้"

เวิลด์ คัพ ครั้งสุดท้ายที่ อังกฤษ เป็นแชมป์คือปี 1966 ขณะที่ ยูโร ก็ไม่เคยประสบความสำเร็จมาก่อน อย่างไรก็ตาม 'เฮนโด้' สุดมั่นว่าทัวร์นาเมนต์ที่ รัสเซีย จะถึงคราวได้เฮ 


เคน หนึ่งในแข้งมหัศจจรย์ที่ อังกฤษ มีอยู่

"มั่นใจเต็มที่ในทีม เรามีนักเตะที่โดดเด่นหลายคน และมีความสามัคคีกันเป็นอย่างดี ส่วนตัวรู้สึกตลอดว่า เราจะลงเล่นทัวร์นาเมนต์โดยมีนักเตะที่มหัศจรรย์ แน่นอนทีมหวังถ้วยรางวัล และผมมั่นใจมากกับทีมที่เราจะมีในช่วงซัมเมอร์” 

'สิงโตคำราม'ของ ผจก.แกเร็ธ เซาธ์เกต ถูกจับสลากในกลุ่ม จี ร่วมกับ ตูนิเซีย, ปานามา และ เบลเยียม ฟาดเกือกนัดแรกวันที่ 18 มิ.ย. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด