:::     :::

แฉหงส์ยื่น100ล้านยูโรทาบวัลเวร์เด้ก่อนตลาดวาย

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนอ้าง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ขอซื้อตัว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลาง เรอัล มาดริด ในสองวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จก่อนเปลี่ยนไปดึง อาร์ตูร์ มาจาก ยูเวนตุส

"หงส์แดง" ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แก้ปัญหากองกลางบาดเจ็บหลายคนด้วยการไปดึง อาร์ตูร์ เมโล่ มาจาก ยูเวนตุส ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แต่ ดิอาริโอ อาส สื่อในสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูล พยายามที่จะดึงตัว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอก้อนโต 100  ล้านยูโร ทว่าถูกปฏิเสธทันควัน ทำให้ต้องไปหาตัวเลือกอื่น

แม้ไม่ได้เป็นตัวจริงในทุกนัด แต่ วัลเวร์เด้ ที่ปัจจุบันอายุ 24 ปี คืออีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของทัพราชันชุดขาวตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 155 นัด พาทีมได้แชมป์ลา ลีกา และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

กองกลางทีมชาติอุรุกวัยเป็นคนแอสซิสต์ส่งบอลให้ วินิซิอุส ยิงประตูชัยเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดเพิ่งโซโล่เดี่ยวเลี้ยงบอลลุยตั้งแต่หน้าเขตโทษตัวเองไปยิงประตูในเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดรังชนะ มายอร์ก้า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด