:::     :::

ผี-สิงห์แห้ว!อเซนซิโอย้ำแฮปปี้ชุดขาว

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อเซนซิโอ ตัวรุกเนื้อหอมของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่ายังมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้ โดยไม่มีแผนจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ก็ถือเป็นการสยบข่าวลือเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แบบ 100%

  การที่ตัวรุกเสาหลักของ 'ราชันชุดขาว' ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล สมบูรณ์ทั้งหมดก็ทำให้โอกาสโชว์ฝีท้าของดาวเตะวัย 22 กะรัตลดลงไป นั่นจึงเป็นช่องสำหรับสโมสรของพรีเมียร์ลีก อังกฤษรุมจีบผู้เล่นดาวรุ่งเนื้อหอม

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็หนักแน่นพอจะปฏิเสธไปว่าไม่สนใจ "ธรรมชาติของผมเป็นประเภททุ่มเต็มความสามารถ ยิ่งเวลานี้เล่นกับสโมสรที่มีแฟนเป็นล้านทั่วโลก แน่นอนย่อมมีความกดดันแต่จะเปลี่ยนมันเป็นพลัง"

อเซนซิโอ พูดในคลิปวิดีโอของ 'ไนกี้' อีกว่า "เกมประเดิมสนามรอบชิงชนะเลิศของผมมีขึ้นในรายการ ยูฟ่า ชปล. (ชนะ ยูเวนตุส 4-1) ด้วยความสัตย์จริงไม่มีความประหม่าเลย ยิงประตูได้ และเป็นแชมป์"


"ทุกครั้งที่ผมเตะนัดชิงดำมักจะทำประตูได้ด้วย และแน่นอนผมมาเล่นกับ มาดริด ก็อยากอยู่ให้นานสุด รวมถึงกดสกอร์มากสุดเท่าที่จะทำได้เช่นกัน" 

ดาวเตะสแปนิชมาอยู่กับทีม ฤดูกาล 2016-17 คว้าแชมป์เมเจอร์ 2 รายการคือ ยูฟ่า ชปล. กับ ลา ลีกา สเปน (2016-17) รวมถึงฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกสองสมัย (2016, 2017) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด