:::     :::

แฟนม้าลายข้องใจสโมสรเงียบเรื่องวีเออาร์

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ยูเวนตุส ส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะได้เห็นแถลงการณ์จากทางสโมสร เรื่องที่ถูกวีเออาร์ปล้นประตูชัยในเกมเสมอ ซาแลร์นิตาน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า กองเชียร์ ยูเวนตุส จำนวนมาก ยังคงคาใจเรื่องวีเออาร์ที่ทำหน้าที่ผิดพลาด เป็นเหตุให้ผู้ตัดสินริบประตูชัย ในเกมที่ เบียงโคเนรี่ เปิดบ้านเสมอ ซาแลร์นิตาน่า 2-2 และต้องการได้เห็นจุดยืนหรือการแสดงความผิดหวังจากทางสโมสร

รายงานข่าวระบุว่า เหตุผลที่ ยูเวนตุส ไม่ออกแถลงการณ์ใดๆ ถึงเรื่องนี้ เป็นเพราะสโมสรต้องการมีสมาธิที่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอกับ เบนฟิก้า ทีมจากโปรตุเกส วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมเซเรียอาเยือน มอนซ่า ในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะต่อให้ยื่นเรื่องประท้วงใดๆ ไป ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันใหม่ได้ หรือไม่คาดหวังว่าเซเรียอาจะยอมให้เล่นเกมรีเพลย์

สำหรับประเด็นใหญ่ในเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อ อาร์คาดิอุส มีลิค โหม่งลูกเตะมุมเข้าไป โดยมี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ยืนเหลื่อมอยู่พยายามขึ้นโหม่งแต่ไม่ถึงบอล ซึ่งทางวีเออาร์ตัดภาพไปแค่ในกรอบโทษเท่านั้น ผู้ตัดสินจึงไม่ได้เห็นภาพมุมกว้างที่มี อันโตนิโอ คันเดรว่า ยืนอยู่เป็นตัวสุดท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด