:::     :::

สคริเนียร์ย้ำอีกครั้งภักดีงู

วันศุกร์ที่ 02 มีนาคม 2561
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สคริเนียร์ปราการหลังตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน แสดงจุดยืนว่าภักดีกับต้นสังกัดปัจจุบันแม้จะตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน ก็ตาม

ดาวเตะวัย 22 กะรัต เพิ่งย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาเล่นกับ 'งูใหญ่' เมื่อซัมเมอร์ 2017 ซึ่งก็สามารถปรับตัวอย่างรวดเร็ว เบียดลงตัวจริงกระทั่งเป็นเสาหลักที่ขาดไม่ได้ 

จากผลงานอันมั่นคงแข้งสโลวักจึงโดนเชื่อมโยงไปยัง 'บาร์ซ่า' ที่มองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟยุโรปแกร่งๆอยู่พอดี อย่างไรก็ตาม สคริเนียร์ ย้ำหนักแน่นว่าต้องการโฟกัสกับแค่ อินเตอร์ 

"เมื่อผมมาถึงที่นี่ (อินเตอร์) โดนตั้งคำถามเรื่องค่าตัวที่สูงไป แต่พอตอนนี้ค่างวดของตัวเองดูจะแพงขึ้นไปอีก" ปราการหลังหนุ่มสัมภาษณ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 


กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สัมภาษณ์สคริเนียร์ก่อน มิลานดาร์บี้

"ได้ยินข่าวลือมาบ้างเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า หรือทีมใดก็ตาม แต่สิ่งที่ผมโฟกัสคือปัจจุบัน มองไปแบบนัดต่อนัด รวมถึงซ้อมอย่างเต็มที่"

"เป้าหมายคือพา อินเตอร์ ไปเตะ ยูฟ่า ชปล.ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าทำได้เพราะทีมเรามีคุณภาพและมืออาชีพ การเล่นให้เรื่องแบบนี้เป็นความสุขอย่างมากของตัวเองแล้ว จำได้ว่าตอบตกลงทันทีตอนถูก สปัลเล็ตติ (เทรนเนอร์) และ โอซิลิโอ (ผอ.กีฬา) ติดต่อมา" 

ปัจจุบัน อินเตอร์ รั้งอันดับ 4 ตาราง เซเรีย อา ซึ่งถือเป็นโควตา ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม มีแต้มเหนือ โรม่า อันดับ 5 แค่คะแนนเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด