:::     :::

อาคานจีจวกดอร์ทมุนด์ก่อนลงเผชิญหน้าวันพุธนี้

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล อาคานจี วิพากษ์วิจารณ์ทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับวิธีการที่ทีมเสือเหลืองปฏิบัติต่อเขาในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายก่อนย้ายสังกัด

มานูเอล อาคานจี กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ แมนฯซิตี้ วิจารณ์ทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรื่องการปฏิบัติต่อตนเองแบบไม่เป็นธรรม รวมถึงการถูกกล่าวหาว่าบอกปัดข้อเสนอหลายครั้งทั้งที่ไม่เคยมีการยื่นมาอย่างเป็นทางการแม้แต่ครั้งเดียว ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาคานจี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้และเป็น 1 ใน 4 นักเตะทีมเรือใบที่มีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, อิลคาย กุนโดกาน และ เซร์คิโอ โกเมซ โดยเฉพาะแนวรับชาวสวิสที่ถูกแช่แข็งในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายกับทีมเสือเหลืองที่กองหลังวัย 27 ปีไม่สามารถสรรหาคำอธิบายถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับสโมสร 

'มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายสำหรับผม ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมและมีสัญญาที่ถูกต้อง มีสมาธิและยังคงมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม แต่การกระทำไม่ได้ถูกคำนึงถึงอีกต่อไป ผมนั่งบนพัฒจันทร์ไม่ว่าผมจะฝึกซ้อมดีแค่ไหนก็ตาม'

อาคานจี ยังกล่าวถึงประเด็นข่าวลือเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ โดยยืนยันว่าการอ้างเกี่ยวกับการปฏิเสธข้อตกลงใหม่หลายครั้งไม่มีมูลความจริง พร้อมระบุว่าไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการมาถึงเขาแม้แต่ครั้งเดียว 

'ผมไม่เคยพูดถึงตัวเลขกับ ดอร์ทมุนด์ เลย มันไม่เกี่ยวกับเงินสำหรับผม ผมพบว่ามันแย่มากที่ผมถูกกล่าวหาว่าไม่ยอมรับข้อเสนอใดๆ เพราะ เบเฟาเบ รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องเงิน แต่ผมต้องการการเปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})