:::     :::

เดโบลล์ยันโทนี่ย์ยังสำคัญต่อไจแอนท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกวัย 23 ปียังคงมีความสำคัญต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จากการยืนยันของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าทีมยักษ์น้ำเงินยังมีความเชื่อมั่นในตัว แคดาเรียส โทนี่ย์ แม้ว่าปีกนอกปีสองจะมีส่วนร่วมเพียง 7 สแน็ปในเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 21-20 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ไม่ตกเป็นเป้าของ แดเนียล โจนส์ แม้แต่ครั้งเดียว โดยสัมผัสบอลสองครั้งจากการวิ่งทำระยะ 23 หลา ก่อน เดโบลล์ จะชี้แจงว่าเหตุผลที่ โทนี่ย์ ลงเล่นน้อยเนื่องจากพลาดการซ้อมหลายครั้งจากปัญหาบาดเจ็บจึงไม่มีเวลาศึกษาเพลย์บุ้คมากพอ 

'เรามีความมั่นใจในตัว แคดาเรียส ผมคิดว่า, อีกครั้ง ผมได้พูดถึงเรื่องนี้เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนด้วยตำแหน่งปีกนอกของเรา มันเป็นสถานการณ์การแข่งขัน' เดโบลล์ กล่าว 'และพวกเขาจะได้รับการประเมินแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ดังนั้น เมื่อเทียบกับการไม่ร่วมซ้อมหรือเวลาเล่นหรือจำนวนการเล่น ทุกคนต้องได้รับบทบาทของพวกเขา หนึ่งสัปดาห์หรืออาจเป็นทั้งเกม หนึ่งสัปดาห์มันอาจจะน้อย แต่ แคดาเรียส ทำได้ดีในการเรียนรู้แผนของเรา ผมไม่กังวลว่าเขาจะรู้ข้อมูลของเรา'


ส่วนปีกนอกคนอื่นมีโอกาสลงเล่นต่อเนื่องทั้ง เคนนี่ กอลลาเดย์ (46 สแน็ป), สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด (43 สแน็ป) และ ริชี่ เจมส์ (42 สแน็ป) ขณะที่ เดวิด ซิลล์ส มีส่วนร่วม 27 สแน็ป ส่วนรุคกี้ แวนเดล โรบินสัน ลงเล่นเพียง 9 สแน็ป ก่อนบาดเจ็บเข่าในช่วงควอเตอร์สอง 

'แคดาเรียส กำลังหาทางกลับมา' เดโบลล์ กล่าว 'นั่นคือเพลย์ต่างๆ เรามีมากกว่า 7 เพลย์สำหรับเขา แต่แผนเหล่านั้นไม่ถูกเรียก และเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์นี้' 

ไจแอนท์ส มีโปรแกรมเปิด 'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม' รับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หาก โทนี่ย์ มีร่างกายสมบูรณ์ เขาน่าจะมีส่วนร่วมมากกว่าเกมสัปดาห์แรกที่เทนเนสซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})