:::     :::

'อัลเลน'ปีกนอกชาร์จเจอร์สส่อพลาดเกมเยือนชีฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์และไม่น่าจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันพฤหัสฯนี้

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ส่อแววชวดใช้งาน คีแนน อัลเลน สำหรับเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันพฤหัสฯนี้ หลังปีกนอกวัย 30 ปี บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 24-19 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัลเลน รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 66 หลาในเกมเปิดซีซั่นกับ เร้ดเดอร์ส ก่อนจะออกจากเกมดังกล่าวเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าปีกนอกวัย 30 ปีไม่น่าจะฟื้นตัวกลับมาในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ แต่ผลการทดสอบเผยว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ อัลเลน ไม่ใช่ปัญหาระยะยาว


ด้าน แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า อัลเลน ยังต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แม้มันจะดูไม่ดีสำหรับปีกนอกวัย 30 ปีในการลงเล่นที่ แคนซัส ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ แต่ สเตลี่ย์ ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ทั้งหมด 

อย่างไรก็ตาม อัลเลน ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ชีฟส์ ในวันพฤหัสฯนี้ แต่ปีกนอกวัย 30 ปีน่าจะกลับมาพร้อมในเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยคาดว่า จอช พาลเมอร์ ปีกนอกปีสองจะก้าวขึ้นมาเติมเต็มบทบาทของ อัลเลน ลงเล่นร่วมกับ ไมค์ วิลเลียมส์ เป็นสองเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด