:::     :::

อัลเลกรียืดอกม้าลายอยู่ในปัญหา

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสสิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมของตนเองกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และตอนนี้ต้องรีบหาทางแก้ไขโดยเร็ว

ม้าลาย เปิดบ้านปราชัยให้กับ เบนฟิก้า ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบียงโคเนรี่ ไม่มีคะแนนหลังจากแพ้คู่แข่งตลอด 2 นัดแรก

"ผมไม่กล่าวโทษนักเตะในเรื่องต่างๆ พวกเรามี 20 นาทีที่ดีและพวกเราน่าจะออกนำ 2-0 แต่หลังจากนั้น หลังจากประตูที่สองของพวกเขา (เบนฟิก้า) เกมก็จบลงในทันที" อัลเลกรี กล่าวกับทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"พวกเราเสียสมดุลของตนเอง พวกเราไม่มีความแข็งแกร่งในการเล่นและพวกเขาน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ โชคไม่ดีเลย มีนักเตะหลายคนหายไปและมีนักเตะชุดเดิมในสนาม มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้พวกเขาได้พัก

"พวกเราต้องแก้ไขปัญหาโดยเร็ว มันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดของพวกเราในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นหนแรกที่เกิดขึ้นกับพวกเรา (ปราชัย 2 นัดแรก) แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่ซับซ้อน แต่ไม่จำเป็นต้องพูดเลยว่าพวกเรายังคงเข้ารอบต่อไปได้

"มันยากที่จะอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากสกอร์ 1-2 เกมก็จบลง ผลงานจะออกมาแย่แม้ว่าเกมจะจบลงด้วยผลเสมอ ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาพูด พวกเราก็แค่ทำงานหนัก ผมบอกกับทีมไปว่าช่วงเวลาเหล่านี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลและคุณต้องออกไปจากสถานการณ์นี้แบบเป็นทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด