:::     :::

วัลเวร์เด้เล่นมุกสงสัยตอนนี้ถนัดซ้าย

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางเรอัล มาดริด เผยว่าตอนนี้ตนเองคงถนัดเท้าซ้ายไปแล้ว หลังจากสอยตาข่ายด้วยเท้าข้างดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ราชันชุดขาว เปิดบ้านเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส คว้า 6 คะแนนเต็มจากการลงสนามสองนัด

"ผมเดาว่าตอนนี้ผมคงถนัดไปซ้ายไปแล้ว" วัลเวร์เด้ กล่าวพร้อมรอยยิ้มหลังจากโดนนักข่าวถามถึงการทำประตูด้วยเท้าซ้ายอีกครั้งในนัดล่าสุด

"ฟังนะ ผมก็แค่พอใจที่มีผลงานในสนาม ผมเป็นนักเตะที่พยายามพัฒนา ช่วยทีมต่อเนื่องแต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญในการทำงานต่อไปในทุกๆ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับเกมของตนเอง

"ความมั่นใจเป็นเรื่องสำคัญในกีฬาของพวกเรา และในตอนที่คุณมีมันมากขึ้นคุณจะมีพลังงานและความกระหายมากขึ้นด้วย ชัดเจนว่าในตอนที่บอลอยู่ตรงเท้าขวาของผม และหากไม่มาเล่นมุกตอนนี้ นั่นคือข้างที่ดีที่สุดของผม ผมคิดถึงการยิง แต่กองหลังเข้ามาใกล้ผมเร็วจริงๆ และผมแน่ใจว่าการแต่งบอลไปยังเท้าซ้ายจะทำให้ผมหลอกล่อเขาและส่งบอลเสียบตาข่ายไปตรงเสาไกลได้

"นั่นเป็นคืนที่ยากลำบากในการดวลกับคู่แข่งที่ดี มันเป็นกรณีที่ชัดเจนว่าพวกเราต้องทำงานและทำงานต่อไป หลังจากพวกเขามีโอกาสพวกเราก็เริ่มสร้างโอกาสการทำประตูในครึ่งหลัง และมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษในตอนที่คุณทำประตูได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด