:::     :::

ผอ.กีฬาซัลซ์บวร์กเปิดรับทุกโอกาสถ้าสิงห์ทาบจริง

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ เฟรนด์ ผอ.กีฬา เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไม่ปิดโอกาสทุกความเป็นไปได้ในวงการฟุตบอลหากว่า เชลซี มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบทามเสนองานมาให้จริงตามหน้าข่าว

สิงห์บลูส์ตั้งแต่ได้ ท็อดด์ โบห์ลี่ มาเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ ก็ยังไม่สามารถแต่งตั้งผู้มีความรู้ ความสามารถนั่งผอ.กีฬาสักที  

ส่งผลให้ตัวปธ.สโมสรต้องรักษาการไปพลางๆ แล้วอนุมัติใช้เงินกว่า 260 ล้านปอนด์ ตลาดรอบที่ผ่านมา แถมแสดงความเด็ดขาดปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากเฮดโค้ช แล้วตั้ง แกรม พ็อตเตอร์ คุมแทน 

ความพยายามก่อนหน้านี้ชอร์ตลิสต์ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล หรือ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านการซื้อ-ขายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า 

กระทั่งมาปิ๊ง เฟรนด์ ซึ่งวานนี้เดินทางกับคณะกระทิงแดงเตะ ชปล.ยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ผลเจ๊ากลับออสเตรีย 1-1 ทางผู้บริหารมือดีวัย 45 ปีจึงชี้แจงประเด็นเชื่อมโยงดังกล่าว

ในวงการฟุตบอลคุณไม่สามารถปฏิเสธทุกความเป็นไปได้ แล้ว เชลซี ก็เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่คริสตอฟ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


แต่ปัจจุบันผมคือผอ.กีฬา ซัลซ์บวร์ก แล้วตัวเองก็ยังสนุกดีกับมัน

สโมสรใหญ่อย่าง เชลซี อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน ดังนั้นผมไม่สามารถกล่าวฟันธงว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอีก 2-3 สัปดาห์หรือเดือนข้างหน้า” 

ตีความระหว่างบรรทัดผอ.กีฬาวัย 45 ปีไม่ปฏิเสธการมาร่วมงานยัง เดอะ บริดจ์ เพียงเก็บอาการ โดยความชัดเจนจะออกมาหลังช่วงเบรกทีมชาติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด