:::     :::

ซานิโอโล่ปัดลือชิ่งโรม่าไปไก่ชี้รอสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลาง โรม่า ยืนกรานว่ายังภักดีกับต้นสังกัดแม้ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดนเชื่อมโยง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือ ยูเวนตุส โดยสิ่งที่เขาเฝ้ารอคือข้อผูกมัดฉบับใหม่จากจัลโล่รอสซี่

สเปอร์ส เชื่อมโยงมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอิตาลีมาทั้งซัมเมอร์เพราะคือแข้งโปรดของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ถึงขั้นมีกระแสตกลงค่าตัวที่ 40 ล้านยูโร พ่วงผู้เล่นแถมอย่าง ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ วิงค์ส  

ด้านยูเว่ก็จับจ้องสถานการณ์ดาวเตะวัย 23 ปี ที่เหลือสัญญาแค่ มิ.. 2024 แล้วยังเจรจาเซ็นเพิ่มไม่คืบหน้า พร้อมเสนอตัวซื้อร่วมทัพเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามนักเตะออกมาปฏิเสธกระแสดังกล่าวว่าคือเรื่องปกติในทุกรอบตลาด 

ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมามันไม่ใช่เหตุการณ์ที่ผิดแปลกจากปกติของผมเลย เพราะก็จะลือว่าเตรียมย้ายออกแต่สุดท้ายก็อยู่กับ โรม่า ต่อไปการกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมยูโรปา ลีก พบ เอชเจเค เฮลซิงกิ (15 ..)


นี่คือเรื่องที่เชื่อมโยงกันเอง แล้วก็ไม่มีอะไรในกอไผ่” 

เรื่องการต่อสัญญาใหม่ อยากบอกว่าตัวเองยังเหลือผูกมัดกับทีมถึง 1 ปีครึ่งเพื่อเจรจากัน ดังนั้นพูดถึงตอนนี้คงไม่เหมาะเพราะมีเกมพบ เอชเจเค เฮลซิงกิ และ อตาลันต้า คอยอยู่ - สมาธิผมอยู่บนสนาม” 

อย่างที่เรียนไปในการสัมภาษณ์ก่อนๆนี้ว่าช่วงที่หายไปเพราะบาดเจ็บมันทำให้มีวุฒิภาวะขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่และนักกีฬาอาชีพที่ดี เด็ดเดี่ยวแล้วจะชนะเกมวันพฤหัสฯให้สำเร็จ” 

โรม่า ต่อสองลูกควบสองลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด