:::     :::

บร็องโก้ส์ส่งเซฟตี้'ซิมม่อนส์'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ซิมม่อนส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังเซฟตี้คนสำคัญของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ สูญเสีย จัสติน ซิมม่อนส์ อย่างน้อย 4 สัปดาห์หลังการส่งเซฟตี้วัย 28 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ จากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาในเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 16-17 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซิมม่อนส์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อน เจมส์ พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานความคืบหน้าว่า บร็องโก้ส์ ส่งเซฟตี้วัย 28 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ เขาจะพลาดการลงเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และจะมีสิทธิ์กลับมาในเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ 

บร็องโก้ส์ ขยายสัญญากับ ซิมม่อนส์ ด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 61 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 และเขาลงเล่นทั้ง 17 เกมในปีแรกของข้อตกลงใหม่ และเขายังไม่เคยพลาดเกมช่วงฤดูกาลปกติตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})