:::     :::

จอมทัพรุกกี้วิ่งทัชดาวน์เข็นเท็กแซนส์เชือดเบงกอลส์ 13-9

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอฌอน วัตสัน ควอเตอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สร้างเพลย์สำคัญของเกมด้วยการถือบอลวิ่ง 49 หลา เป็นทัชดาวน์ เดียวในแมตช์นี้ พาต้นสังกัดบุกทุบ ซินซิเนติ เบงกอลส์ 13-9 ในอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คืนวันพฤหัสบดี

"เสือลายพาดกลอน" เปิดสนาม พอล บราวน์ หวังล้างตาจากแมตช์เปิดซีซั่นที่ปราชัยแบบตีไข่ไม่แตก รับข่าวดีเมื่อ ตัวคุมปีก อดัม "แพ็คแมน" โจนส์ พ้นโทษแบนเสริมเกมรับ ด้าน "แท็กแซนส์" สลับควอเตอร์แบ็กมาใช้ เดอฌอน วัตสัน ดราฟท์อันดับ#12 เมื่อกลางปีที่ผ่านมาเล่นตัวจริงครั้งแรกในอาชีพ 

ซึ่ง วัตสัน ก็นิ่งเกินประสบการณ์สามารถเปลี่ยนดาวน์สำคัญได้หลายครั้ง รวมถึงบิ๊กเพลย์ช่วงครึ่งแรก อ่านเกมป้องกันคู่แข่งหาช่องวิ่งตัดจากซ้ายไปขวา แล้วตามตัวบล็อกที่เปิดทางห้อฝีเท้าเข้าเอนด์ โซน เป็นสกอร์ 10-3  


       จากนั้นก็เป็นหน้าที่เกมรับของทั้งสองฝั่งที่แข็งแกร่งจนแทบไม่สามารถเคาะประตูทัชดาวน์ได้เลย จบสี่ควอเตอร์เป็น แท็กแซนส์ ประคองเข้าวิน 13-9 ทำผลงานขึ้นมาเป็น ชนะ 1 แพ้ 1 ถือเป็นของขวัญวันเกิดครบ 22 ของ วัตสันด้วย 

ขณะที่ เบงกอลส์ สถิติ 0-2 เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีของการก่อตั้งแฟรนไชส์ ที่ลงแข่ง 2 นัดแรกของซีซั่นแล้วไม่มีปัญญาทำทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด