:::     :::

บาร์ซ่าหวังอลอนโซ่ทำประตูจากฟรีคิก

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ (ซ้าย) ถูกคาดหวังว่าจะเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า คนแรกในรอบกว่า 503 วันที่ทำประตูจากการยิงฟรีคิก

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ของเขาและหนึ่งในนั้นคือ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายวัย 31 ปีที่ย้ายมาจาก เชลซี ซึ่งถูกคาดหวังว่าจะเป็นคนทำประตูจากลูกฟรีคิกให้ทีมอาซูลกราน่าในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ บาร์เซโลน่า หลังยกเลิกสัญญากับ เชลซี เขาเพิ่งลงประเดิมสนามกับทีมอาซูลกราน่าในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยถูกวางเป็นหนึ่งในตัวปั่นลูกฟรีคิกที่ถูกคาดหวังว่าจะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว

บาร์เซโลน่า เฝ้ารอการทำประตูจากการยิงฟรีคิกมานานกว่า 503 วัน นับตั้งแต่ ลีโอเนล เมสซี่ ทำประตูสุดท้ายในเกมชนะ บาเลนเซีย 3-2 เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2021 ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทีมอาซูลกาน่าไม่เคยทำประตูจากฟรีคิกนับตั้งแต่นั้น

ตลอดฤดูกาลที่แล้วมีนักเตะบาร์ซ่าหลายคนที่รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกทั้ง เมมฟิส เดอปาย, จอร์ดี้ อัลบา, ดาเนียล อัลเวส, อุสมาน เดมเบเล่ และ อันซู ฟาตี แต่ไม่มีใครประสบความสำเร็จ ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้โอกาสปั่นฟรีคิกในเกมกับทีมเสือใต้ แต่กองหน้าชาวโปลยิงชนกำแพง 

สื่อเมืองกระทิงระบุว่า บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญลูกฟรีคิกจะสามารถทำประตูจากการเล่นลูกตั้งเตะ หลังแบ็กซ้ายวัย 31 ปีเคยทำ 6 สกอร์จากการปั่นฟรีคิกตลอดอาชีพของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด