:::     :::

ชาบีชื่นชมผลงานบัลเด้,เปดรี้

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ทำผลงานน่าประทับใจในเกมล่าสุดที่ชนะ เอลเช่ 3-0 จนได้รับการชื่นชมจากเทรนเนอร์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เอ่ยปากชื่นชมผลงานของ อาเลฆานโดร บัลเด้ หลังแบ็กซ้ายวัย 18 ปีเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและทำสองแอสซิสต์ในเกมชนะ เอลเช่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

บัลเด้ เป็นอีกหนึ่งความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ของ บาร์เซโลน่า หลังแบ็กซ้ายวัย 18 ปียึดตำแหน่งตัวจริงมาจาก จอร์ดี้ อัลบา ตั้งแต่เกมที่สองของซีซั่นกับ เรอัล โซเซียดาด และมีส่วนช่วยทีมอาซูลกราน่าคว้าชัยชนะบนเวทีลีกา 5 เกมติดต่อกัน โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ทำ 2 แอสซิสต์

'มันไม่เคยหยุดที่ทำให้ผมประหลาดใจที่เด็กในวัยของ บัลเด้ กำลังเล่นอย่างที่เขาเป็นตอนนี้ เขาจะให้เรามากมาย สภาพร่างกายของเขาเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก'

'บัลเด้ เป็นแบ็กซ้ายที่ยอดเยี่ยม เรามีแบ็กซ้ายที่ยอดเยี่ยม 3 คนทั้ง จอร์ดี้, มาร์กอส และ บัลเด้ เขาสร้างโอกาสหลายครั้งในวันนี้ ผมมีความสุขมากกับเขา เขาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น' ชาบี กล่าว

ชาบี ยังกล่าวถึง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เพิ่มเติมว่า 'เปดรี้ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเข้าใจเกม และเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยการแอสซิสต์ของเขา'

'เปดรี้ จะกลายเป็นตัวตัดสินเกมสำหรับอนาคตของเรา ในวัย 19 ปี เขาเปรียบได้กับนักเตะเก่งสุดที่เคยเล่นที่นี่ เราต้องดูแลเขา'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังพูดถึง อันซู ฟาตี ที่ลงเล่นฐานะสำรองว่า 'อันซู ดูดี เขาดูมีความสุข วันนี้เขาเล่นได้ค่อนข้างดี และเขามีโอกาสน้อย เรามีแผนกับเขาและเราจะยึดติดกับมัน เขาจะมีความสำคัญมาก ไม่ต้องกังวล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด