:::     :::

กัตตูโซ่เผยกาวานี่ไม่ต้องการลงเล่นตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน กาวานี่ ลงเล่นเกมแรกกับ บาเลนเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ทีมค้างคาวยอมรับว่าดาวยิงวัย 35 ปียังไม่ต้องการลงเล่นตัวจริง

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ บาเลนเซีย เปิดเผยหลังเกมชนะ เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอดินซอน กาวานี่ ยังไม่ต้องการลงเล่นตัวจริงเนื่องจากสภาพร่างกายของนักเตะยังไม่พร้อม หลังการลงประเดิมสนามของกองหน้าวัย 35 ปีในเกมล่าสุด 

กัตตูโซ่ ตัดสินใจส่ง กาวานี่ ลงเล่นเกมแรกในฐานะนักเตะ บาเลนเซีย ในเกมเปิดรังเมสตาย่ารับมือ เซลต้า บีโก้ ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะถอดนักเตะออกจากสนามช่วงนาที 71 และยอมรับในเวลาต่อมาว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยังไม่ต้องการลงเล่นตัวจริง

'เขาไม่ต้องการเล่น (ตัวจริง) เขาต้องการเล่นราว 30-35 นาที แต่นักเตะมีเงื่อนไขที่จะต้องลงเล่นตั้งแต่ต้น เขาขาดการฝึกซ้อมเป็นทีมมา 3 เดือนแล้ว และการทำงานก่อนหน้านี้ก็มีความสำคัญ เช่นเดียวกับการแข่งขัน' กัตตูโซ่ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงผลงานล่าสุดของทัพค้างคาวว่า 'เราต้องขอบคุณ (จอร์จี้) มามาร์ดาชวิลี่ ที่ตอบสนองได้ดีกับลูกตั้งเตะ เขาเซฟได้ดี เกมนี้ไม่ง่าย เซลต้า เล่นได้ดีมาก แต่เราเล่นด้วยความกระตือรือร้น เราชนะในการดวลหลายครั้ง ไม่เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน บาเยกาส (แพ้ ราโย บาเยกาโน่ 1-2)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})