:::     :::

พิธิวัตต์เสียดายบีจีแค่บุกเจ๊าประจวบ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิธิวัตต์รับเสียดายเก็บได้หนึ่งแต้ม-ตั้งเป้ากลับไปทำงานให้หนักกว่าเดิม

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล เผยว่ารู้สึกเสียดายที่ทีมเก็บได้หนึ่งคะแนน หลังทีมตั้งเป้าเก็บสามแต้ม จากเกมที่ “เดอะ แรบบิท” บุกไปเสมอกับพีที ประจวบ เอฟซี 2-2 ในโปรแกรมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย้ำทุกคนพร้อมกลับไปทำงานให้หนักกว่าเดิมเพื่อเป้าหมาย
เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกถึงเกมดังกล่าว กองกลางทีมชาติไทยกล่าวว่า “รู้สึกเสียดายครับ ทุกคนตั้งเป้าที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ก่อนช่วงพักเบรกฟีฟ่า เดย์ โดยเราทุกคนเองก็รู้สึกผิดหวัง ส่วนตัวผมเองก็มองว่าการได้หนึ่งคะแนนจากเกมเยือน ก็อาจจะไม่เสียหายเท่าไหร่นัก แต่เมื่อพิจารณาจากเป้าหมายของทีมเองในการเก็บสามแต้ม มันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายครับแต่เราก็จะกลับไปทำงานให้หนักขึ้น เพื่อเป้าหมายของทีมครับ” 
พิธิวัตต์ที่ประเดิมแอสซิสต์แรกของตัวเองกับทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้ในเกมนี้ เผยถึงมุมมองต่อผลงานของตัวเองว่า “ในด้านผลงานส่วนตัว ก็รู้สึกพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีอะไรให้พัฒนาได้มากกว่านี้ เพราะระหว่างเกม ผมเองก็ควรที่จะทำประตูได้ด้วยครับ”
“สุดท้าย ผมเองก็ขอขอบคุณแฟนบอลเดินทางตามมาเชียร์ครับที่สนามและที่บ้านครับ ที่คอยให้กำลังใจนักเตะทุกคนเสมอครับ เราจะกลับไปทำงานอย่างหนักเพื่อทุกคนต่อไปครับ”
โดยต่อไปจะเข้าสู่การพักเบรคโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ให้กับทีมชาติ ก่อนที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลับไปเปิดบีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของเมืองทอง ยูไนเต็ด แมตช์เดย์ 7 ของศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 โดยเวลาการแข่งขันจะมีการประกาศให้ทราบในภายหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด