:::     :::

โอบลัคหวังผู้เล่นแนวรับฟื้นตัวกลับมาหลังเบรคทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด คาดหวังว่าช่วงพักเบรคทีมชาติจะช่วยให้ผู้เล่นหลายคนของทีมตราหมีฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง

ยาน โอบลัค นายทวาร แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยคาดหวังว่าบรรดานักเตะแนวรับที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้จะฟื้นตัวกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีพร้อมสำหรับการลงเล่นช่วงโปรแกรมชุกหลังผ่านพ้นคิวทีมชาติ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นโดยปราศจากสองแนวรับสำคัญอย่าง โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ และ สเตฟาน ซาวิช ขณะที่ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บ นั่นทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีต้องใช้งาน อักเซิล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมลงเล่นในแนวรับมาอย่างต่อเนื่องในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ 

'มันไม่ใช่เพียงเพราะชื่อ, เฟลีเป้ พักมาเกือบ 5 เดือนแล้ว เขาเล่นเกมที่ 2 ของเขา วิตเซล ช่วยในแนวรับ เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้ดีมาก ไม่ใช่เพราะชื่อ แต่เป็นผลงานของทีม' โอบลัค กล่าว 

นายทวารวัย 29 ปียังกล่าวถึงการไม่อยู่ในทีมของ สเตฟาน ซาวิช กับ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ สองผู้เล่นแนวรับที่ โอบลัค เชื่อว่าการไม่มีเวลาฝึกซ้อมนั้นทำร้ายพวกเขา

'หากคุณต้องพักเป็นเวลาหนึ่งเดือนหรือไม่ได้ทำงานกับทีม มันจะเป็นการต่อสู้ที่ลำบากมากกว่า อย่างที่เกิดขึ้นกับ เฟลีเป้ ในวันอังคารที่เขาทำได้ดี และวันนี้มันยากขึ้นเล็กน้อยสำหรับเขา เพราะเขาขาดจังหวะการเล่น ถ้าเราไม่พร้อม มีอาการบาดเจ็บและคุณไม่สามารถทำงานได้มากนัก หากไม่มีพวกเขา คุณก็ไม่สามารถปรับปรุงได้'

'ผมหวังว่าช่วงพัก (ทีมชาติ) จะช่วยเราเป็นอย่างดีเพื่อให้ทุกคนกลับมาอยู่ในสภาพที่ดี อยู่ด้วยกัน เพราะมีเกมจำนวนมากรออยู่ข้างหน้า เราต้องปรับปรุง เราไม่สามารถเปิดโอกาสให้คู่แข่งสามารถทำแบบนั้นกับเราอีก' โอบลัค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})