:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเล็งเซ็นฟรีอาเซนซีโอ

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ ตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า หลังปีกวัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานข่าวที่น่าประหลาดใจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ มาร์โก อาเซนซีโอ หลังปีกวัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 

อาเซนซีโอ ย้ายจาก มายอร์ก้า มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในปี 2014  ปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมชุดขาวไม่ถึงหนึ่งปี และการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ไม่บรรลุผล เนื่องจากนักเตะต้องการค่าจ้างสูงเกินไป โดยปีกวัย 26 ปีพยายามจะหาทางย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เขามีส่วนร่วมกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในซีซั่นนี้ค่อนข้างน้อยและเพิ่งทำประตูแรกของฤดูกาลในเกมชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แลว

ตามรายงานระบุว่าหลายสโมสรกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ อาเซนซีโอ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมี บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจแนวรุกวัย 26 ปีด้วยเช่นกัน เนื่องจากนักเตะยังมีเวลาอีกหลายปีในอาชีพค้าแข้ง และยังมองเห็นคุณค่าของเขาที่สามารถเล่นได้ทุกพื้นที่ในแนวรุกและการปรับตัวตามแท็คติกของเขา

นอกจากนี้ อาเซนซีโอ ยังอยู่ภายใต้การดูแลของ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนคนดังชาวโปรตุกีสที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จึงมีโอกาสผลักดันนักเตะในการดูแลย้ายเข้าสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด