:::     :::

วรวุธไม่เครียดแม้หล่นเป็นผู้ช่วย ยู-23

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุธ ศรีมะฆะ เปิดใจไม่ซีเรียสที่ถูกลดตำแหน่งจากเฮดโค้ช ทีมชาติไทย ชุดยู 23 เหลือเพียงแค่ผู้ช่วยโค้ชเท่านั้น ตรงกันข้ามกลับสบายใจที่จะได้เรียนรู้วิชาจากทีมงานโค้ชระดับโลก

“โค้ชโย่ง” นำทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย และยังพาทีมเข้ารอบสุดท้าย ศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเซีย 2018 ที่ประเทศจีน เดือน ม.ค.ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีมติให้ วรวุธ ลดบทบาทหน้าที่เหลือเพียงผู้ช่วยโค้ชเท่านั้น และมอบหมายให้ทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มาทำหน้าที่คุมทัพแทน

“โค้ชโย่ง” เปิดเผยว่าตนเองไม่มีปัญหากับการถูดลดตำแหน่งในครั้งนี้ เพราะมองว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เอาเวลาไปทำรายงาน “โปรไลเซนส์” และเห็นว่าไม่มีอะไรเสียหาย

“การถูกถอยไปเป็นผู้ช่วยโค้ชผมมองว่าไม่ได้เป็นการลดเกียรติ เพราะฟุตบอลมันต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ทีมงานของ ราเยวัช ซึ่งเป็นคนที่มีประสบการณ์ เคยพากาน่าไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย นับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เรียนรู้”

“แม้จะเป็นผู้ช่วยโค้ช แต่ผมก็ยังได้อยู่กับทีมต่อไป ได้เห็นเด็กชุดนี้มาตั้งแต่แรกก็น่าจะให้ข้อมูลกับทีมงานของ ราเยวัช ได้ ซึ่งนักเตะเหล่านี้มีเลือดนักสู้และคิดว่าในศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเซีย 2018 รอบสุดท้าย นักเตะทุกคนน่าจะทำผลงานออกมาได้ดี เพราะเดี๋ยวนี้ฟุตบอลไม่ห่างกันมาก ไม่ได้โดนยิงเยอะ 5-0, 6-0 เหมือนเมื่อก่อนแล้ว” 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด