:::     :::

ร็อบสันยกจู๊ดเยี่ยมไม่แปลกใจทีมยักษ์รุมแย่ง

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ ดอร์ทมุนด์ มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม ไม่แปลกที่บรรดาสโมสรใหญ่มากมายอยากได้ตัว

         แข้งวัย 19 ปีถือเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์คนดังของโลกลูกหนังด้วยผลงานและความก้าวหน้าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง ร็อบสัน ก็ชื่นชมแข้งรุ่นน้องรายนี้ว่าจะเป็นคนสำคัญของ "สิงโตคำราม" ในฟุตบอลโลกปลายปีนี้แน่หากยังรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ได้

         "ผมคิดว่าเขาอาจจะมีบางส่วนของผมอยู่ในตัวเขา ทุกอย่างเดินหน้าไปด้วยสวยและพยายามทำประตู แต่ในขณะเดียวกันก็ปกป้องแบ็กโฟร์ด้วย" ร็อบสัน กล่าวกับ ซันสปอร์ต

         "นั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อเสมอว่านั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำในฐานะกองกลาง ผมเฝ้าดูเขาลงพบกับ ซิตี้ และคุณเห็นได้เลยว่าเขาพัฒนาไปมากแค่ไหนนับตั้งแต่ที่เขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2-3 ปีก่อน"

         "เขามีการบุกไปข้างหน้าอย่างยอดเยี่ยมอย่างที่เราเห็นวิธีที่เขาพุ่งเข้าเขตโทษหาโอกาสโหม่ง แต่เขาก็ชนะในการแย่งบอลมากมาย เขามีขนาดรูปร่างที่ดี เขามีความเร็วและจริงๆแล้วเขามีทุกอย่างอยู่ในตัว"

         "สิ่งที่เขาต้องการ แน่นอนคือการรักษามาตรฐานและทำงานหนักเพื่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แต่คุณสามารถเห็นได้ว่าทำไมเขาถึงเป็นเป้าหมายใหญ่ในตลาด เพราะเขามีความสามารถ และถ้าเขายังทำผลงานได้อย่างในเกมที่พบกับ ซิตี้ เขาจะเป็นส่วนสำคัญของ อังกฤษ ในฟุตบอลโลกด้วย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด