:::     :::

หงส์ไม่ทิ้งแผนการล่าวัลเวร์เด้เป้าหมายเดิม

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565
2,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าแผนการคว้าตัว เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด ต่อไป

อาส สื่อสเปน รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมแดนกลางอย่างมากเมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยปรารถนาที่จะคว้าตัว วัลเวร์เด้ ที่เป็นหนึ่งในเป้าหมาย แต่สุดท้ายต้องไปลงเอยกับ อาร์ตูร์ เมโล่ ของ ยูเวนตุส แทน

รายงานข่าวระบุว่า หงส์แดง เต็มใจที่จะทุ่มเงินจ่ายค่าตัวของ วัลเวร์เด้ ตามที่ เรอัล มาดริด ตั้งเอาไว้ราวๆ 85 ล้านปอนด์ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมของ กาเซมีโร่ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ ราชันชุดขาว ปิดประตูของกองกลางอุรุกวัยลงทันที


เมื่อเป็นเช่นนั้น ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงมีเวลาไม่มากพอ และต้องไปยืมตัว อาร์ตูร์ กองกลางชาวบราซิลมาจาก ยูเวนตุส แต่ดูเหมือนว่าการเริ่มต้นในถิ่น แอนฟิลด์ ดูไม่น่าประทับใจนัก และมีแนวโน้มสูงมากที่จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาดในปีหน้า

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงยังคงจับตามอง วัลเวร์เด้ อยู่ และวางแผนการเดิมที่จะซื้อกองกลางวัย 24 ปีมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะยิ่งยากลำบากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากมิดฟิลด์ที่เล่นได้ทั้งกองกลางและปีกขวา ดันระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงต้นซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 6 เกมลาลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด