:::     :::

บัคคาเนียร์สเซ็นบีสลี่ย์เข้าทีมชุดฝึกซ้อม

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล บีสลี่ย์ อดีตปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพิ่มตัวเลือกรับบอลของ ทอม เบรดี้ หลังปีกนอกหลายคนไม่พร้อมลงสนาม

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพิ่มเติมผู้เล่นรับบอลซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอีกราย หลังทัพควายป่าเซ็นสัญญากับ โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีเข้าทีมชุดฝึกซ้อมและคาดว่าจะผลักดันสู่บัญชีรายชื่อในลำดับต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บีสลี่ย์ ใช้เวลา 7 ปีแรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ นับตั้งแต่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2012 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขารับบอล 82 ครั้ง ระยะ 639 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ในซีซั่น 2021 ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

บัคคาเนียร์ส จำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกตำแหน่งปีกนอก เนื่องจาก ฮูลีโอ โจนส์ บาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ขณะที่ คริส ก็อดวิ่น มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ส่วน ไมค์ เอฟแว่นส์ ถูกลีกสั่งแบนหนึ่งเกมหลังก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับ มาร์ชอน แล็ตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็กของทีมนักบุญ

บีสลี่ย์ เล่นตำแหน่งสลอตเป็นหลัก (87 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่น 2021) ดังนั้นจึงน่าจะเป็นการจับคู่ที่น่าสนใจกับ รัสเซลล์ เกจ ใน แทมป้า เบย์ และคาดว่า ก็อดวิ่น จะฟื้นตัวกลับมาในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})