:::     :::

"คลิปส์"ได้ช่องKTLA5พันธมิตรถ่ายออกจอตู้

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส มีสถานะเป็นทีมน่าดึงดูมากขึ้นเมื่อเครือข่ายโทรทัศน์ท้องถิ่น KTLA TV จะเข้ามาเป็นพันธมิตรสำหรับฤดูกาล 2022-23

แถลงการณ์ร่วมของทั้งสองฝ่ายว่านี่คือหนแรกนับจากปี 2009 ที่ทีมได้ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์จากเครือข่ายท้องถิ่นKTLA 5’ มากถึง 15 เกม แบ่งเป็น 11 นัดฤดูกาลปกติและอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น 4 เกม

โดนวิจารณ์มาตลอดจากแฟนบาสฯว่าหาเกม คลิปเปอร์ส ถ่ายออกจอโทรทัศน์ยาก แล้วคงไม่มีพันธมิตรใดดีไปกว่า KTLA สถานีอันดับหนึ่งแห่งนคร ลอส แอนเจลิสจิลเลี่ยน ซัคเกอร์ ปธ.ฝ่ายธุรกิจของคลิปส์ออกแถลงการณ์

หมวดของช่องทางทำตลาดการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ไปสู่กลุ่มลูกค้าอาจยากขึ้น แต่เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้สำคัญต่อองค์กรบาสฯ คลิปเปอร์ส ที่จะสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากสุดเท่าที่เป็นไปได้” 


แล้วการนำบาสฯเอ็นบีเอไปถ่ายทางKTLAอีกครั้งก็นับเป็นก้าวสำคัญ”  

นอกจากถ่ายทอดสดเกมแล้วทางโปรดัคชั่นยังเสริมการวิเคราะห์ก่อนแข่ง, ระหว่างพักครึ่ง, หลังแข่ง ในวันที่มีเกม รวมถึงรายการพิเศษที่จัดเพิ่มไปในชื่อนับถอยหลังสู่เสียงสัญญาณวันแข่ง

การกลับไปซบตักKTLAคือหนที่ 3 ของคลิปส์โดยก่อนนี้ลงจอระหว่างปี 1985-1991 กับ 2002-2009

ทั้งนี้เครือข่ายหลักของ คลิปเปอร์ส ยังเป็น บอลลี่ สปอร์ตส์ โดยจะประกาศคิวถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการที่ไม่ทับซ้อนกันใกล้ๆเปิดฤดูกาล 2022-23 

ปฏิทินกำหนดการของ คลิปเปอร์ส ทยอยออกมาแล้วเริ่มจากพบปะสื่อมวลชนจันทร์ที่ 26 .. จากนั้นไปเปิดเทรนนิ่ง แคมป์ ยัง ลาส เวกัส 3 วัน, ซีแอตเทิ่ล อีก 4 วัน ซึ่งจะมีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด