:::     :::

โมราต้าเผยชาบีทาบร่วมทัพช่วงเดือนม.ค.

วันพุธที่ 21 กันยายน 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ทาบทามร่วมทัพอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายสังกัดในตอนนั้นไม่เกิดขึ้น

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม หลัง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าโทรศัพท์มาพูดคุยด้วยตัวเอง แต่ท้ายที่สุดไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นและทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าตกลงดึง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง มาจาก อาร์เซน่อล 

'ชาบี โทรหาผมและผมพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับฟุตบอล ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เทรนเนอร์และอดีตนักเตะอย่าง ชาบี พิจารณาถึงคุณ' โมราต้า เผย

เมื่อถูกถามว่า ชาบี พูดคุยเรื่องกีฬาที่น่าเชื่อถือหรือไม่ โมราต้า ตอบว่า 'แน่นอน และยิ่งกว่านั้นอีก เมื่อคุณเห็นเขาเล่นตั้งแต่ยังเด็ก และได้พบเขาที่ ลาส โรซาส'

แต่การย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ของ โมราต้า ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากถูกขัดขวางจาก แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ที่กองหน้าวัย 30 ปีกำลังเล่นกับทีมม้าลายด้วยสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ในขณะนั้น

'อย่าย้ายออกจากที่นี่ ผมต้องการให้คุณเล่นกับ (ดูชาน) วลาโฮวิช' โมราต้า เผยถึงคำพูดของเทรนเนอร์ทีมม้าลายที่กล่าวกับเขาในตอนนั้น

'ท้ายที่สุด ผมได้รับ 4-5 ข้อเสนอ ทั้งหมดนั้นดีมาก แต่ อัตเลติโก เป็นข้อเสนอสุดท้าย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด