:::     :::

เทย์เลอร์มั่นใจเบงกอลส์จะกลับฟื้นคืนชีพในไม่ช้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ มั่นใจว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้หลังออกสตาร์ทซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 0-2

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะกลับคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้องในไม่ช้า หลังรองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดออกสตาร์ทซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 0-2 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ อยู่ในอาการเมาค้างจากเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' จนออกสตาร์ทหัวทิ่มตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลังพ่ายทั้ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่เฮดโค้ช เทย์เลอร์ ยังมั่นใจว่าทัพเสือลายพาดกลอนจะกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องในไม่ช้า

'มีความมั่นใจที่นี่ว่าคุณแค่ไม่สามารถผลิตผลงานได้' เทย์เลอร์ กล่าว 'มันเป็นความมั่นใจที่ได้รับ และคนของเรารู้ว่าเราจะกลับไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง'

เบงกอลส์ เป็นทีมแรกที่ผ่าน 'ซูเปอร์ โบวล์' และเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติ 0-2 นับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งปีนั้น ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ดีดตัวกลับมาทำสถิติ 10-6 ก่อนจะพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ โดยมีเพียง 6 ทีมเท่านั้นที่สถิติ 0-2 หลังเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครึ่งหนึ่งพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่นถัดไปและไม่มีทีมใดกลับมาที่ 'ซูเปอร์ โบวล์' 

มันยังเป็นการออกสตาร์ท 0-2 ครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีของ เบงกอลส์ ภายใต้การดูแลของ เทย์เลอร์ แต่เฮดโค้ชวัย 39 ปียังเชื่อมั่นว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะฟื้นตัวกลับมาได้ดีกว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในซีซั่น 2019 กับ 2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด