:::     :::

รีเพลย์เอฟเอปีนี้จ่อยกเลิกเป็นกรณีไป

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์เตรียมถูกยกเลิกในฤดูกาลนี้เป็นกรณีไปเพื่อบรรเทาความแน่นของโปรแกรมการแข่งขันที่เกิดขึ้นจากการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบ็ธที่ 2

สโมสรในพรีเมียร์ลีก ต้องการให้เกมรีเพลย์ของรอบ 3 และรอบ 4 ทั้งหมดถูกยกเลิก หลังมีการเลื่อนเกมการแข่งขันลีกสูงสุดถึง 13 นัดในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เอฟเอ มุ่งมั่นที่จะให้คงเดิมไว้หากเป็นได้ และจะตกลงให้เล่นแบบนัดเดียวเป็นกรณีไปหากจำเป็น

เอฟเอ คัพ รีเพลย์ให้รายได้ 20% ของทีวีมูลค่า 1 พันล้านปอนด์ของการแข่งขันในแต่ละฤดูกาล ดังนั้นหน่วยงานที่กำกับดูแลจึงกระตือรือร้นที่จะให้พวกเขาหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินคืนสำหรับผู้ที่ถ่ายทอดสด

แทนที่จะยกเลิกทั้งหมด เอฟเอ จะตัดสินใจเกี่ยวกับแต่ละเกม หลังมีการจับฉลากรอบสองในเดือนธันวาคม โดยทีมที่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปน่าจะถูกจำกัดให้เล่นแค่ 90 นาที

แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล เลื่อนการแข่งขันไป 2 นัด ขณะที่ สเปอร์ส และ เวสต์แฮม ก็ถูกเลื่อนไป 1 นัด

เอฟเอ ได้แสดงความยืดหยุ่นอย่างมากเกี่ยวกับเกมรีเพลย์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผานมา โดยตกลงที่จะให้พวกเขาทั้งหมดยกเลิกไปในฤดูกาลที่แล้ว เพื่อบรรเทาความแน่นของโปรแกรมที่เกิดจากการระบาดครั้งใหญ่ของไวรัส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด