:::     :::

เชเฟรินยืนยันแบนทีมชาติ-สโมสรรัสเซียไม่มีกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปออกมายืนยันว่ายังคงยืนโทษแบนทีมชาติและสโมสรรัสเซียต่อไป หลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีแถลงการณ์ตัดทีมหมีขาวออกจากศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยูเอฟ่า ออกแถลงการณ์ตัดทีมชาติรัสเซียออกจากทีมการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ซึ่งสาเหตุมาจากสงครามที่ฝั่ง รัสเซีย บุกโจมตี ยูเครน ตั้งแต่ต้นปี

ล่าสุด เชเฟริน ได้ออกมายืนยันท่าทีของ ยูเอฟ่า ต่อโทษแบนที่มีให้กับรัสเซียว่าที่ประชุมยังคงยืนยันโทษดังกล่าวต่อไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

"มันไม่ใช่การตัดสินใจในวันนี้ การตัดสินในแบนทีมชาติและสโมสรจากรัสเซียเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นและพวกเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากนั้น" เชเฟริน ระบุ

"นี่หมายถึงพวกเรากำลังติดตามสถานการณ์และจนกว่าจะมีการตัดสินใจอย่างอื่นออกมา การตัดสินที่เกิดขึ้นยังคงมีผลต่อไป ดังนั้นพวกเราไม่ได้ตัดสินใจในทุกๆ ครั้งที่มีการแข่งขัน

"พวกเราทุกคนหวังว่าสงครามจะจบลงในเร็วๆ นี้เพื่อให้ทีมชาติมีส่วนร่วมในการแข่งขันของพวกเรา แต่จากสถานการณ์ที่พวกเราได้รับ พวกเราไม่สามารถมานั่งหารือได้ 

"มันเป็นการผสมกันระหว่างกีฬาและการเมือง ผมพูดอะไรไม่ได้มากและการตัดสินใจขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่มีการลงนามข้อตกลงร่วมกัน พวกเขาถึงจะสามารถลงแข่งขันได้

"สิ่งที่พวกเราทำได้คือการสนับสนุนความสงบสุข และพวกเราหวังว่าสงครามจะจบลงเร็วๆ นี้ หลังจากนั้นพวกเราจะตัดสินใจ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด