:::     :::

สื่อแฉข้อเรียกร้องเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอล มุนโด้ ออกมาเปิดเผยรายละเอียดข้อเรียกร้องของ ลีโอเนล เมสซี่ ในการเจรจาต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2020

ณ เวลานั้น กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีสัญญาปีสุดท้ายกับ อาซูลกราน่า ซึ่งทั้งสองฝ่ายพยายามเจรจาต่อฉบับใหม่ท่ามกลางข่าวลือที่เกิดขึ้นมากมาย

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอล มุนโด้ ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของการเจรจาซึ่งมีทั้งข้อเรียกร้องต่างๆ จากทางตัวแทน เมสซี่ ที่มีให้ บาร์โซเลน่า พิจารณาทำตาม และท่าทีของสโมสร

สื่อดังสเปนรายงานว่า เมสซี่ ต้องการสัญญา 3 ปี นอกจากนั้นได้ร้องขอห้องส่วนตัวในสนาม คัมป์ นู ให้กับครอบครัวตนเองและ หลุยส์ ซัวเรซ รวมไปถึงเครื่องบินส่วนตัวที่จะรับตนเองกับครอบครัวกลับมาจากการฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่อาร์เจนติน่า

ในรายงานเผยต่อไปว่า เมสซี่ เรียกร้องโบนัสการเซ็นสัญญาใหม่ที่มากกว่า 10 ล้านยูโรรวมไปถึงการตัดเงื่อนไขฉีกสัญญาออกไปและยังเรียกร้องขอเงินค่าแรงที่โดนหักไปก่อนหน้าคืนมาด้วย 

ยังมีทั้งในส่วนค่านายหน้า ค่าจ้างโค้ชส่วนตัวที่ทาง บาร์ซ่า ต้องแบกรับรวมไปถึงการเพิ่มค่าแรงหลังหักภาษี โดยสื่อสเปนระบุหากเงื่อนทุกอย่างถูกตอบตกลงจะทำให้แข้งอาร์เจนติน่ารับเงินปีละ 74.09 ล้านยูโร

การเจรจาดังกล่าวกินระยะเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ โจเซป บาร์โตเมว ในฐานะประธานสโมสรพร้อมยอมรับเงื่อนไขส่วนใหญ่ที่นักเตะส่งมาให้ แต่การเจรจากลับเจอปัญหาเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ตอนนั้นมีรายงานว่า เมสซี่ พร้อมย้ายออกจากทีมเพราะไม่พอใจท่าทีสโมสร

แม้ท้ายที่สุด เมสซี่ จะเล่นในคัมป์ นู ต่อไป แต่หลังจากนั้นสโมสรไม่สามารถหาตกลงกับนักเตะได้สำเร็จ ส่งผลแข้งอาร์เจนไตน์ย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})