:::     :::

สุภโชคหวังเรียกความมั่นใจในคิงส์คัพกลับไปซัปโปโร

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุภโชค" ตั้งเป้าพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์ คัพ

สุภโชค สารชาติ หวังเอาประสบการณ์จาก เจลีก มาช่วยทีมชาติไทย ในการคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 มาครองให้ได้
สำหรับ สุภโชค เพิ่งย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อกลางปีที่ผ่านมา และได้กลับมารับใช้ทีมชาติไทย อีกครั้ง
"เป็นคิงส์ คัพ ที่รู้สึกตื่นเต้นเพราะว่า นักฟุตบอลที่มาในรอบนี้ก็มีแต่คนที่ฟอร์มดีๆ ทั้งนั้นเลย รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับพวกเขา" สุภโชค
"ส่วนตัวอาจจะไม่ได้ลงเล่นกับสโมสรเยอะเท่าไหร่ แต่คิดว่าน่าจะได้วิธีคิดต่างๆ มาพอสมควร คิดว่าในเกมก็น่าจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย"
"จริงๆ ผมก็คิดเหมือนกับมาโน ที่จะเรียกความมั่นใจจากทีมชาติกลับไป เพราะเหมือนได้กลับมารีเฟรชตัวเองด้วย ได้เจอเพื่อนร่วมทีม ได้พูดภาษาเดียวกัน กลับไปอีกครั้งหลังจากคิงส์ คัพ น่าจะได้กำลังใจไปมากขึ้น"
"มาเลเซียก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เราไม่ประมาท เราก็รู้อยู่แล้วว่าทุกคนมีหน้าที่อะไร และจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนเรื่องสถิติ เป็นอีกเรื่อง เกมนี้ก็เป็นเกมใหม่ ผมหวังว่าผู้เล่นทุกๆคนจะสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ ทุกคนก็ทำเต็มที่เพื่อเอาชัยชนะในบ้านของเราเพื่อเป็นแชมป์รายการนี้"
สำหรับ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด