:::     :::

วิตเซลรับอยากเล่นกองกลางมากกว่ากองหลัง

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อักเซิล วิตเซล ยอมรับว่าเขาต้องการเล่นเป็นมิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด มากกว่าแต่ไม่เกี่ยงหากต้องเล่นในบทบาทกองหลังตัวกลางต่อไป

อักเซิล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่าเขาต้องการย้ายกลับไปเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด หลังถูก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีเลือกใช้งานในแนวรับในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ เลือกใช้ วิตเซล ลงเล่นแนวรับนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น 2022-2023 เนื่องจากการสลับกันบาดเจ็บของ สเตฟาน ซาวิช และ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนยอมรับว่าเขาต้องการกลับมาเล่นแดนกลางมากกว่า

'ผมยังคงรู้สึกดีพอที่จะเล่นเป็นกองหลังตัวกลาง ผมเล่นที่นั่นเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในการป้องกัน ผมต้องตื่นตัว ผมต้องวิ่งและหยุดมากขึ้น มันยากกว่า แต่มันอาจช่วยขยายอาชีพของผมได้'

'ผมชื่นชอบการเล่นฐานะหมายเลข 6 โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ชัดเจนกับตำแหน่งของผมในทีมชาติ แต่ภ้าผมต้องเล่นเซนเตอร์แบ็ค ผมก็จะอยู่ที่นั่น'

ขณะที่ ออสการ์ ออร์เตก้า โค้ชฟิตเนสของ แอตเลติโก มาดริด กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังนักเตะทีมตราหมีถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง วิตเซล ยอมรับว่าเขาไม่เคยรู้อะไรแบบนี้มาก่อนในช่วงปรีซีซั่นตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

'มันยาก ผมฝึกซ้อมมาอย่างดีในช่วงวันหยุด แต่ผมไม่เคยรู้จักการเตรียมความพร้อม (ทางกายภาพ) ที่หนักหน่วงขนาดนี้มาก่อน มันค่อนข้างเข้มข้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})