:::     :::

เบเยรินบอกแฟนบอลรอหวนคืนเบติส

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวา บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส หลังนักเตะจะกลายเป็นอิสระอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาวัย 27 ปีของ บาร์เซโลน่า บอกเป็นนัยว่าเขาเตรียมหวนไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส อีกครั้งในอนาคต หลังถูกแฟนทีมเบตีโก้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างการกลับมาเยือนเมืองเซบีย่าในช่วงวันหยุด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบเยริน ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล ก่อนจะทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ บาร์เซโลน่า ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ แม้ว่าแบ็กขวาวัย 27 ปีคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับ เรอัล เบติส หลังการเล่นกับทีมเบตีโก้ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียมีปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถทำข้อตกลงกับนักเตะอย่างที่ต้องการ

ตามรายงานระบุว่า เบเยริน ใช้เวลาในช่วงวันหยุด 3 วันเดินทางกลับมาเมืองเซบีย่าและเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของ เรอัล เบติส เขามีโอกาสพบปะพูดคุยกับสาวกทีมเบตีโก้ ซึ่งเขายอมรับว่าเขาต้องการกลับมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอีกครั้งและหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

ขณะที่ อังเคล อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส แสดงความสนใจที่จะทำข้อตกลงกับ เบเยริน ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 'เมื่อถึงเวลา เราจะพูดคุยเกี่ยวกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด