:::     :::

อาร์โนลด์เผยนโยบายพัฒนาทุกภาคส่วนผี

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565
1,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงแผนการทำงานของสโมสรที่ต้องการพัฒนาในทุกส่วนให้ก้าวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

         "ปีศาจแดง" ทุ่มทุนกว่า 200 ล้านปอนด์ให้กับ เอริก เทน ฮาก สำหรับการเสริมทีมซีซั่นนี้เพื่อกลับมาอยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศให้ได้อีกครั้ง ซึ่งทาง อาร์โนลด์ เผยว่าทางฝ่ายบริหารเดินหน้าทำงานในทุกภาคส่วนให้ก้าวหน้าไปพร้อมกัน ไม่ใช่แค่กับทีมชายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

         "ภารกิจของสโมสรคือการคว้าชัยชนะในเกมและสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอล นับตั้งแต่รายงานเรื่องรายได้ครั้งล่าสุด เราได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชุดใหญ่ บรรลุเป้าหมายในการทัวร์ซัมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จ และสร้างรากฐานตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรา เอริก เทน ฮาก" อาร์โนลด์ กล่าว

         "เรายังได้พัฒนาทีมหญิงของเราอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำตำแหน่งของเราท่ามกลางสโมสรชั้นนำใน วูเมนส์ ซูเปอร์ ลีก"

         "ในขณะที่มีงานอีกมากมายที่ต้องทำ ทุกคนที่สโมสรก็วางกลยุทธ์ที่ชัดเจนเพื่อส่งมอบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในสนามและแบบจำลองทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืนเพื่อประโยชน์ร่วมกันของแฟนบอล ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียในส่วนอื่นๆด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})