:::     :::

สื่อเผยสตีลเลอร์สสถิติ0-6เมื่อไร้วัตต์

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถือบอลทะลวงแนวป้องกันของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่อ่อนยวบหลังไร้เงา ที.เจ.วัตต์

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พ่ายต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 17-29 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา มันเป็นการปราชัยทั้ง 6 เกมที่ทัพคนเหล็กปราศจาก ที.เจ.วัตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์คนสำคัญในสนามนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สตีลเลอร์ส สถิติ 0-6 ในเกมที่ไม่มี วัตต์ ลงเล่นนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ในปี 2017 และล้มเหลวในการเล่นหลังแนววางลูกตลอดเกมพ่าย คลีฟแลนด์ หลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดจากเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 

'เราแพ้เกมบ้าๆ' แคเมอร่อน เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล สตีลเลอร์ส กล่าวหลังเกม 'ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้เสียขวัญไปมากกว่านี้ พวกเขารันบอล เราถูกเตะตูด ง่ายๆแบบนั้น'

สตีลเลอร์ส ไม่มีแม้แต่แซ็คเดียวในเกมพ่าย เพเทรียตส์ 14-17 ก่อนจะทำ 2 แซ็คในเกมกับ บราวน์ส เมื่อวันพฤหัสฯ หลังเคยทำถึง 7 แซ็คในเกมสัปดาห์แรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

ส่วน 6 เกมที่ สตีลเลอร์ส ไม่มี วัตต์ พวกเขามีค่าเฉลี่ยเพียง 1.7 แซ็คต่อเกม ต่างจากเกมที่มีเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีลงสนามทำเฉลี่ย 3.5 แซ็คต่อเกม โดยมีเพียงครั้งเดียวใน 6 เกมดังกล่าวที่ พิตต์สเบิร์ก ทำได้มากกว่า 2 แซ็ค

'เราแค่ต้องเร่งมันขึ้นมา' อเล็กซ์ ไฮสมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ ซึ่งทำ 1.5 แซ็คในเกมเมื่อวันพฤหัสฯกล่าว 'เราใช้เวลาในคืนนี้ แต่ท้ายที่สุด เรารู้ดีว่าเราเป็นแนวป้องกันแบบไหน และเรารู้ว่าเราต้องสื่อสารเพื่อกดดันมากขึ้น เราต้องดีขึ้นต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด