:::     :::

สมิธกระตุ้นทีมบุกซีฮอร์คส์ต้องทำคะแนน

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมต้องทำคะแนนในเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปลุกเร้าทีมบุกจำเป็นต้องทำคะแนนมากกว่าที่ผ่านมา หลังทำไม่ได้แม้แต่แต้มเดียวตลอด 6 ควอเตอร์หลังสุด ก่อนการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ สถิติ 1-1 หลังเปิดหัวซีซั่นใหม่ด้วยการเอาชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 17-16 ต่อด้วยการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 7-27 โดยทีมบุก ซีแอตเทิ่ล ทำคะแนนไม่ได้ตลอด 6 ควอเตอร์หลังสุด ส่วน 7 คะแนนจากเกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาจากผลงานของทีมพิเศษ 

'เราจำเป็นต้องทำคะแนน' สมิธ กล่าว 'เราจำเป็นต้องทำสกอร์, รักษาแรงขับ, เล่นมากขึ้น, มีโอกาสมากขึ้น และแค่ไดรฟ์ให้จบ'


ทีมบุก ซีฮอร์คส์ ทำคะแนนไม่ได้ติดต่อกัน 92 นาที 24 วินาทีของเกม โดยทำระยะเฉลี่ย 234.5 หลาต่อเกม ซึ่งน้อยสุดในการลงเล่น 2 สัปดาห์แรกนับตั้งแต่ปี 2011 ที่ทำระยะเฉลี่ยเพียง 191.5 หลาต่อเกมและปิดฉากซีซั่นนั้นด้วยสถิติ 7-9

ส่วน สมิธ ขว้างน้อยกว่า 200 หลาในแต่ละเกมตลอด 2 สัปดาห์แรกของปี แม้จะขว้างคอมพลีต 81 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่มันเป็นการขว้างระยะสั้นและควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังได้รับความช่วยเหลือจากเกมบุกภาคพื้นดินเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สมิธ เชื่อว่าเขากับสองปีกนอกอย่าง ดีเค เม็ตคาล์ฟ และ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ จะหาทางทะลวงแนวป้องกันของคู่แข่งได้ในไม่ช้า 

ปัจจุบัน ซีฮอร์คส์ รั้งอันดับสุดท้ายของเอ็นเอฟแอลในการเล่นบิ๊กเพลย์, อันดับ 29 ในการทำคะแนน และอันดับ 31 ในการทำระยะรวมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด